ClockThứ Sáu, 13/09/2024 15:21
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Máy laser xóa xăm và trị sẹo của Hakai Việt Nam - Bí quyết lấy lại làn da tự tin

TTH.VN - Máy laser là một trong những giải pháp hiệu quả và an toàn trong việc xóa xăm và trị sẹo. Máy laser xóa xăm và trị sẹo của Hakai Việt Nam - Bí quyết lấy lại làn da tự tin là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Hakai Việt Nam - Tiên phong cung cấp máy laser xoá xăm và trị sẹo tiên tiến

Công Ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Hakai Việt Nam được đánh giá cao là nhà cung cấp độc quyền các thiết bị thẩm mỹ thương hiệu HONKON tại Việt Nam. Đơn vị được thành lập vào năm 2020 đảm bảo sứ mệnh mang đến cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ tiên tiến và hiệu quả. Hakai Việt Nam chuyên cung cấp máy laser xoá xăm và máy laser trị sẹo đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay.

 

Các thiết bị đều đảm bảo hàng chính hãng 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty đã và đang góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tại Việt Nam mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Đơn vị cũng không ngừng sáng tạo và đổi mới nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu.

 

Máy laser xoá xăm và trị sẹo tại Hakai Việt Nam - Giải pháp hiệu quả cho làn da

Máy laser xoá xăm sử dụng chùm tia laser năng lượng cao để tác động vào các sắc tố melanin gây nám hoặc mực xăm trên da. Tia laser sẽ phá vỡ các sắc tố thành các hạt nhỏ hơn và cơ thể sẽ tự đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Hiện nay có nhiều loại máy laser xoá xăm khác nhau được lựa chọn tùy vào nhu cầu của người dùng:

- Máy Laser Q-Switched Nd:YAG

- Máy Laser Picosecond

- Máy Laser Fractional CO2.

 

Máy laser trị nám xóa xăm sử dụng công nghệ laser hiện đại được kiểm chứng an toàn đảm bảo khả năng xóa xăm một cách hiệu quả giúp cải thiện đáng kể các tình trạng trên da chỉ sau một vài lần điều trị. Phương pháp này đảm bảo không gây tổn thương sâu cho da giúp giảm thiểu nguy cơ để lại sẹo. Cùng với đó quy trình xoá xăm diễn ra một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng ít gây đau đớn. Sử dụng máy laser xóa xăm sẽ đảm bảo hình xăm được loại bỏ triệt để và không tái phát.

 

Máy laser trị sẹo tại Hakai Việt Nam là thiết bị sử dụng công nghệ laser tiên tiến tác động vào các mô sẹo trên da. Từ đó giúp kích thích quá trình tái tạo phục hồi da, làm giảm kích thước và cải thiện tính thẩm mỹ của sẹo. Máy laser trị sẹo hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng các chùm tia laser có bước sóng đặc biệt tác động vào vùng da bị sẹo mang lại hiệu quả điều trị cao:

- Collagen và elastin mới sẽ được sản sinh làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ từ đó giúp bề mặt da trở nên bằng phẳng hơn.

- Các sắc tố melanin bị phá vỡ hiệu quả trong việc làm mờ sẹo thâm, sẹo màu giúp màu sắc của sẹo đồng đều hơn với màu da xung quanh.

- Collagen và elastin mới đảm bảo giúp da săn chắc, đàn hồi tốt và mịn màng hơn làm cải thiện kết cấu của da.

- Tia laser có tác dụng kháng viêm giúp giảm đỏ và ngứa ở vùng da bị sẹo.

 

Hakai Việt Nam luôn chú trọng áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh. Đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên đảm bảo mang đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Khách hàng nhận được gì khi chọn máy laser xoá xăm và trị sẹo của Hakai Việt Nam?

Hakai Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp máy laser xoá xăm và máy trị sẹo cũng như các thiết bị thẩm mỹ khác tại Việt Nam. Khách hàng lựa chọn Hakai Việt Nam được đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về các giải pháp thẩm mỹ.

Khách hàng đánh giá cao Hakai Việt Nam bởi:

- Hakai Việt Nam hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc đối với tất cả các đơn hàng

- Khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Nhân viên hỗ trợ khách hàng 24/7 bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào

- Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối 100%.

Nếu có nhu cầu mua hàng hay còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ HaKai Việt Nam

Hà Nội: D04-L40 An Phú Shop Villa, Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

TPHCM: Số 65/3/11 Trần Văn Dư, P13, Q. Tân Bình, TP. HCM.

SĐT: 0921.909.888

Email: hakaivietnam.vn@gmail.com

Website: https://hakaivietnam.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
10 bí quyết để chọn đúng căn hộ chung cư

Chọn được căn hộ chung cư phù hợp không chỉ mang lại sự an tâm về nơi ở mà còn là quyết định quan trọng trong việc đầu tư tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên, giữa hàng trăm dự án và hàng loạt thông tin từ thị trường, làm thế nào để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 10 bí quyết quan trọng giúp bạn chọn đúng căn hộ chung cư, từ việc xác định ngân sách, lựa chọn vị trí, đến kiểm tra pháp lý và tiện ích.

10 bí quyết để chọn đúng căn hộ chung cư
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Phát huy cao nhất tinh thần "tự chủ, tự tin, tự lực, tự cường, tự hào dân tộc"

Chủ trì họp báo sau khi được bầu giữ chức Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Tô Lâm khẳng định tận tâm, tận lực, tận hiến vì sự nghiệp của Đảng Cộng sản Việt Nam vinh quang, vì nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, Nhân dân Việt Nam có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm Phát huy cao nhất tinh thần tự chủ, tự tin, tự lực, tự cường, tự hào dân tộc
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Bí quyết bảo lãnh vợ con sang Nhật thành công

Anh Huy và chị Thảo kết hôn đã được 5 năm, có một bé trai kháu khỉnh 3 tuổi tên là Bin. Do hoàn cảnh khó khăn, anh Huy quyết định sang Nhật làm việc với hy vọng có thể cải thiện cuộc sống gia đình. Khoảng cách địa lý khiến anh luôn canh cánh nỗi niềm xa cách, chỉ biết gửi gắm yêu thương qua những cuộc gọi video mỗi ngày.

Bí quyết bảo lãnh vợ con sang Nhật thành công
Return to top