ClockThứ Ba, 14/03/2023 09:26
Thông tin doanh nghiệp

Nâng mũi đẹp cùng Bác Sĩ Lê Văn Vĩnh

leftcenterrightdel
Bác sĩ Lê Văn Vĩnh - thương hiệu nâng mũi đẹp tự nhiên chuẩn tỷ lệ vàng 

Nâng mũi đẹp là kỳ vọng của bất cứ tín đồ thẩm mỹ nào chọn phương pháp này.

Chọn đúng bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ giúp bạn sở hữu được dáng mũi tự nhiên, hài hòa, đạt chuẩn tỷ lệ vàng với gương mặt.

Cùng tìm hiểu kỹ thuật nâng mũi tự nhiên, đẹp hiện đại sang trọng cùng bác sĩ Lê Văn Vĩnh - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TPHCM hiện nay.

Phẫu thuật nâng mũi đẹp là như thế nào?

Phẫu thuật nâng mũi đẹp là kỹ thuật tạo hình chỉnh sửa các khuyết điểm của dáng mũi, điển hình như mũi ngắn, mũi lệch sóng, mũi hếch, mũi gồ, cánh mũi to bè…

Thông qua can thiệp chỉnh sửa, bác sĩ thực hiện sẽ cải thiện dáng mũi, chất liệu sử dụng phổ biến hiện nay là sụn tự thân kết hợp với các loại sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, bao bọc đầu mũi.

Từ đó, mũi không những được nâng cao lên mà còn đạt được vẻ đẹp tự nhiên hài hòa như ý.

Đặc biệt là cải thiện hiệu quả toàn bộ gương mặt, mang lại vẻ đẹp thanh lịch sang trọng, giúp người thực hiện cảm thấy tự tin hơn với nhan sắc thăng hạng của mình.

Các loại phẫu thuật nâng mũi?

Hiện nay, công nghệ nâng mũi đẹp ngày càng phát triển, tùy vào từng viện thẩm mỹ sẽ có những công nghệ nâng mũi độc quyền riêng.

Tuy nhiên, có thể thấy được, hầu hết các phương pháp đều sẽ có những điểm chung nhất định, đó chính là sử dụng sụn tự thân của chính người thực hiện, hoặc sụn sinh học megaderm để kết hợp với sụn nhân tạo.

Một số phương pháp nâng mũi đẹp điển hình là:

  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi cấu trúc
  • Nâng mũi sụn sườn
  • Nâng mũi Nanoform - sụn sinh học tương thích gần như sụn tự thân
  • Nâng mũi Sugriform - Sụn sinh học chất lượng cao cấp, hiệu quả tương thích như là tuyệt đối

Đồng thời, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng trường hợp cụ thể, do đó, với từng khách hàng, bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra tư vấn lựa chọn giải pháp tương thích nhất.

leftcenterrightdel
Nâng mũi cấu trúc surgiform là một trong những phương pháp nâng mũi hiện đại nhất 

Quá trình thực hiện phẫu thuật?

Quá trình thực hiện nâng mũi sẽ được thực hiện như thế nào, có đau không? Đây cũng là một trong những thắc mắc hàng đầu của những ai quan tâm đến phương pháp làm đẹp này.

Khi nâng mũi, yêu cầu quan trọng hàng đầu chính là sự an toàn với khách hàng. Do đó, tại các viện thẩm mỹ uy tín, quy trình nâng mũi đều được thực hiện chuẩn như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tư vấn, thăm khám, xác định mức độ khuyết điểm của dáng mũi và lựa chọn phương pháp phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành khám sàng lọc sức khỏe tổng quát cho khách hàng để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe, tinh thần thực hiện thẩm mỹ.
  • Bước 3: Đo vẽ và tạo hình dáng mũi phù hợp với hình thái gương mặt của khách hàng.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành gây tê hoặc tiền mê, nhờ đó thẩm mỹ nâng mũi hoàn toàn không đau, không có cảm giác buốt hay khó chịu.
  • Bước 5: Thực hiện quy trình chỉnh sửa dáng mũi, nâng mũi cho khách hàng.
  • Bước 5: Hoàn thành thẩm mỹ, cố định dáng mũi và tư vấn khách hàng các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu.

Nên nâng mũi ở đâu đẹp tại TPHCM?

Hiệu quả của một ca nâng mũi đẹp được quyết định bởi 90% từ bác sĩ thực hiện. Còn lại chính là công nghệ nâng mũi, cơ sở vật chất phòng phẫu thuật và chăm sóc khách hàng sau thẩm mỹ.

Chính vì vậy, để có được dáng mũi đẹp như ý, các bạn cần tìm đến những bác sĩ thẩm mỹ nâng mũi chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh hình dáng mũi cho khách hàng.

Một điển hình mà chúng ta không thể không nói đến chính là bác sĩ Lê Văn Vĩnh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vĩnh là một trong những chuyên gia nâng mũi đẹp, được hàng nghìn tín đồ làm đẹp chọn lựa để thăng hạng nhan sắc cho mình.

leftcenterrightdel
Nâng mũi đẹp mỹ mãn mọi góc nhìn cùng chuyên gia thẩm mỹ Lê Văn Vĩnh 

Chị Bích Phương, TPHCM, chia sẻ:

“Mình chọn nâng mũi với bác sĩ Lê Văn Vĩnh, quả thật ban đầu cũng run lắm, nhưng bác sĩ tư vấn rất tận tình nên mình cũng an tâm phần nào.

Bác sĩ thực hiện nâng mũi cho mình khoảng tầm 90 phút, trộm vía sau khi thực hiện nhìn dáng mũi mới thấy nhẹ nhàng hẳn.

Sau khoảng 1 tuần thì mình đã thấy sẹo mờ, mà sẹo rất phẳng, không lồi, dáng mũi cố định tốt và rất hợp với gương mặt của mình, ai gặp cũng khen và hỏi địa chỉ làm đẹp nhé.

Mình biết hiện nay nhiều người thích nâng mũi để bản thân xinh đẹp hơn, tự tin hơn, các bạn hãy tìm đến bác sĩ Vĩnh, đảm bảo sẽ không thất vọng đâu ạ.”

Các bạn hãy liên hệ trực tiếp bác sĩ Vĩnh để được tư vấn, khách hàng khá đông nên cần liên hệ sớm để tránh chờ đợi lâu.

BÁC SĨ LÊ VĂN VĨNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế

“Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân là đầu tư cho phát triển...”. Thực hiện quan điểm ấy của Đảng, những năm qua, ngành y tế Thừa Thiên Huế luôn quan tâm đến yếu tố con người, chú trọng việc phát triển, thu hút nguồn nhân lực y tế nói chung, nguồn nhân lực bác sĩ nói riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

TIN MỚI

Return to top