ClockThứ Bảy, 17/12/2022 10:01
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Người tiêu dùng thông thái chọn ghế mát xa như thế nào?

TTH.VN - Trong thời gian gần đây nhu cầu sử dụng ghế mát xa tăng cao kéo theo sự phát triển vượt bậc của ngành nghề phân phối sản phẩm này. Chính vì vậy thị trường ghế massage trở nên rất “sôi động” với vô vàn sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau.

Đứng trước nhiều sự lựa chọn nhiều người phân vân không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chọn ghế massage để trở thành người tiêu dùng thông thái.

Bí quyết chọn ghế mát xa chất lượng của người tiêu dùng thông minh

Ghế mát xa là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá trị lớn từ chục triệu đồng cho tới cả trăm triệu đồng. Vì vậy người tiêu dùng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái dẫn đến “tiền mất tật mang”. Trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm bạn hãy áp dụng những tiêu chí sau đây:

Chọn mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Hiện nay trên thị trường có đến cả trăm thương hiệu ghế mát xa khác nhau. Thế nhưng không phải thương hiệu nào cũng được đánh giá cao về chất lượng, giá cả, mẫu mã. Vì vậy tiêu chí đầu tiên để chọn được sản phẩm chất lượng là hãy tìm đến những thương hiệu ghế mát xa nổi tiếng.

Bởi không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu được nhiều người biết đến, lựa chọn sử dụng. Chắc chắn thương hiệu sẽ phải có những ưu điểm nổi bật và đặc biệt đảm bảo về chất lượng thì mới được nhiều khách hàng tin dùng.

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin về những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực ghế massage trên các hội nhóm, phương tiện truyền thông hoặc trang cộng đồng. Nổi bật trong số những thương hiệu ghế mát xa trên thị trường được hàng triệu gia đình Việt tin dùng chính là Queen Crown.

Ghế massage Queen Crown thương hiệu được khách hàng tin dùng

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng mà thương hiệu này còn được nhiều nghệ sĩ Việt lựa chọn, được nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình lớn đưa tin khẳng định uy tín. Đó chính là lý do mà Queen Crown luôn là thương hiệu nằm trong top đầu lĩnh vực ghế mát xa mặc cho sự thay đổi của thị trường.

Tìm hiểu kỹ tính năng sản phẩm

Tính năng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến trải nghiệm sử dụng. Một chiếc ghế mát xa có thể tích hợp nhiều tính năng và mỗi chiếc ghế lại có tính năng khác nhau. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ các tính năng của ghế thông qua sự trợ giúp của nhân viên tư vấn.

Ngoài các tính năng mát xa cơ bản bằng con lăn, túi khí thì nhiều chiếc ghế massage hiện đại có thể tích hợp thêm các tính năng như: không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, nghe nhạc thư giãn, kéo giãn, lùi tường,....Một chiếc ghế massage càng nhiều tính năng thì có giá thành càng cao. Vì vậy bạn cần cân bằng yếu tố nhu cầu và giá thành sản phẩm.

Trải nghiệm sản phẩm để chứng thực chất lượng

Trải nghiệm sản phẩm là cách tốt nhất để bạn kiểm chứng chất lượng sản phẩm. Khi ngồi lên ghế mát xa bạn có thể cảm nhận rõ chuyển động massage, các tính năng của ghế có đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình không.

Trải nghiệm ghế massage trước khi mua hàng

Không những vậy việc trải nghiệm sản phẩm trước khi mua còn giúp bạn đánh giá sơ bộ ngoại hình, kích thước ghế. Từ đó bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng chính xác.

Chính sách bảo hành đảm bảo

Chính sách bảo hành cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải quan tâm khi mua ghế mát xa để đảm bảo quyền lợi sau mua hàng. Thông thường dòng sản phẩm này được bảo hành từ 1-5 năm tùy sản phẩm, thương hiệu. Bạn hãy tìm hiểu kỹ về thời gian, chế độ và quy trình bảo hành ghế mát xa trước khi mua hàng.

Địa chỉ bán ghế massage chất lượng cao, giá thành tốt

Việc lựa chọn địa chỉ mua ghế mát xa uy tín quyết định đến 80% sự hài lòng và chất lượng sản phẩm. Một đơn vị uy tín luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu và có nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Queen Crown là một trong số những đơn vị uy tín đó được khách hàng “chọn mặt gửi vàng.

Queen Crown địa chỉ bán ghế massage uy tín

Các sản phẩm ghế massage mà Queen Crown phân phối luôn đảm bảo có có chất lượng tốt nhất với các chứng chỉ chất lượng ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và các tiêu chuẩn an toàn về điện và da. Mọi thông tin về sản phẩm luôn được công khai minh bạch giúp khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, kiểm chứng.

Đặc biệt các sản phẩm ghế massage Queen Crown luôn có mức giá thành cạnh tranh được chia thành nhiều phân khúc. Chỉ từ 8.500.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage thông minh chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Chưa dừng lại ở đó, Queen Crown còn mang đến nhiều chính sách ưu đãi, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng như: bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí vận chuyển tại nhà, hỗ trợ trả góp 0%, nhiều quà tặng giá trị lớn,....

Với những thông tin bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn bỏ túi được nhiều bí kíp chọn mua ghế massage. Hãy là người tiêu dùng thông thái chọn mua sản phẩm chất lượng ở những địa chỉ phân phối uy tín như Queen Crown.

Queen Crown - Thương hiệu ghế massage được hàng triệu gia đình Việt tin dùng

Website: queencrown.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Queencrown.vn

Hotline: 0833 305 555

Trụ sở chính: Tầng 1, tòa N06B1, đường Thành Thái, quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chọn học trường quốc tế

Những năm gần đây, việc lựa chọn cho con học các trường tư thục, trường quốc tế trở nên phổ biến để được tiếp cận với chương trình học chuẩn quốc tế, nâng cao trình độ tiếng Anh. Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy Huế) là một địa chỉ giáo dục được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Chọn học trường quốc tế
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top