ClockThứ Hai, 15/05/2023 09:00
Thông tin doanh nghiệp

Phú Hưng Life vững bước tiến trên hành trình trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy

TTH.VN - Mười năm đồng hành cùng người Việt Nam, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) trở thành điểm tựa vững chắc cho nhiều gia đình, đồng thời xây dựng môi trường làm việc lý tưởng giúp tạo nên đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên môn cao.
leftcenterrightdel
 Phú Hưng Life kỷ niệm 2 năm thành lập văn phòng kinh doanh tại thành phố Huế

Đầu tư nguồn nhân lực là chìa khóa để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng

Tháng 4/2023 vừa qua, Phú Hưng Life đã kỷ niệm 2 năm thành lập văn phòng tại thành phố Huế - một trong những văn phòng kinh doanh tiêu biểu tại khu vực miền Trung của công ty. Cũng nhân sự kiện này, công ty đã tặng quà tri ân cho đội ngũ kinh doanh, đồng thời vinh danh những thành tích xuất sắc của các thành viên trong thời gian qua.

Tại Phú Hưng Life, tối ưu hóa môi trường làm việc của nhân viên là một trong những yếu tố mấu chốt để nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Văn phòng kinh doanh tại Huế gây ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc. Quầy dịch vụ khách hàng, phòng huấn luyện, phòng họp, các khu vực làm việc của đội ngũ kinh doanh, tư vấn tài chính,… đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các chuyên viên, giúp khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết một cách nhanh chóng và kịp thời.

Bên cạnh đó, chất lượng đội ngũ kinh doanh và chuyên viên tư vấn cũng luôn được chú trọng. Mới đây, công ty đã tăng cường chương trình đào tạo chuyên nghiệp và giám sát kinh doanh tại các địa phương. Qua đó, mỗi thành viên Phú Hưng Life được tạo điều kiện để phát triển toàn diện về chuyên môn, luôn sẵn sàng kết nối, thấu hiểu, trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống của mỗi khách hàng.

Minh chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng nhân lực, tính tới năm 2023, công ty đã có hơn 60 văn phòng kinh doanh trên cả nước, nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của hàng triệu khách hàng.

Không ngừng cải tiến để tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ những giá trị nhân văn

Lấy phương châm “Vì bạn, vì cuộc sống vững bền” làm kim chỉ nam, Phú Hưng Life luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp nhất. Các gói giải pháp dễ dàng được cá nhân hóa một cách linh hoạt, giúp khách hàng chủ động tạo lập nền tảng tài chính và chuẩn bị hành trang cho tương lai lâu dài. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể tới như Phú Hưng Đại Phúc, Phú Hưng Đại Phát, Phú Hưng Trí Việt,… đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, đầu tư, hưu trí của mọi gia đình.

Song song với phát triển sản phẩm, Phú Hưng Life cũng nhanh chóng bắt kịp những xu hướng hiện đại trong ngành bảo hiểm, đưa công nghệ vào quy trình xử lý thông tin. Hệ sinh thái với các nền tảng như e-Claims (yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến); i-Forms (trang yêu cầu thay đổi thông tin trực tuyến), liên kết với đa dạng cổng thanh toán… giúp khách hàng gửi yêu cầu và kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Trong năm 2023, Phú Hưng Life sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều trung tâm phục vụ khách hàng tại các tỉnh miền Trung, đồng thời tiếp tục nâng cao năng lực của đội ngũ chuyên viên để trở thành đơn vị bảo hiểm dẫn đầu được khách hàng yêu mến và tín nhiệm.

Ông Nguyễn Khắc Thành Đạt, Phó Tổng giám đốc Phát triển kinh doanh – Công ty Phú Hưng Life cho rằng, thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, đặc biệt là khu vực miền Trung vẫn còn nhiều tiềm năng khai phá. Vì thế, việc tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, đa dạng hóa các gói giải pháp là rất cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như truyền tải rõ ràng những giá trị nhân văn của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Văn phòng Kinh doanh

Phú Hưng Life tại Huế: Tầng 3, Tòa nhà HCC, Số 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh,

thành phố Huế.

Điện thoại: (0234) 367 6770

Tổng đài CSKH

(028) 5413 7189

Website: https://www.phuhunglife.com/

Email: vn.customercare@phuhunglife.com

Bài, ảnh: THANH THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đô thị Huế hiện đại & hành trình phát triển - Kỳ 1: Thành phố bên bờ sông Hương

Đảng bộ và Nhân dân Thừa Thiên Huế đang nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết số 54-NQ/TW của Bộ Chính trị ngày 10/12/2019 về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Bài viết dưới đây giới thiệu về sự ra đời và hành trình phát triển của Huế với tư cách một đô thị hiện đại.

Đô thị Huế hiện đại  hành trình phát triển - Kỳ 1 Thành phố bên bờ sông Hương
Return to top