ClockThứ Sáu, 29/12/2023 15:30
Thông tin doanh nghiệp:

Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 208 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023Prudential cứu trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Thừa Thiên Huế & các tỉnh miền Trung

 

Vụ cháy lớn xảy ra vào đầu tháng 12/2023 đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của bà con tiểu thương chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên-Huế khiến cuộc sống của họ  gặp nhiều khó khăn và đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ. Ngày 28 tháng 12 năm 2023 – Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên-Huế trao tặng 208 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các tiểu thương bị thiệt hại trong vụ cháy chợ nhằm hỗ trợ bà con bước đầu giảm bớt những khó khăn và ổn định cuộc sống. Tổng trị giá quà tặng đợt cứu trợ hơn 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong hành trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” được Prudential triển khai trong nhiều năm qua. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” dự kiến sẽ được Prudential trao hơn 1.360 gói an sinh tới các hộ dân khó khăn tại 7 tỉnh gồm: Thừa Thiên-Huế, Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Nghệ An, Bình Định và Sóc Trăng. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tại các địa phương với tổng giá trị hơn 700 triệu đồng

 

Trước đó, trong những ngày đầu tháng 12/2023, thông qua chương trình trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”, Prudential đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam  trao tặng 500 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình tại các xã Quảng Phú, Quảng Vinh, Quảng An, huyện Quảng Điền và xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế,  nhằm hỗ trợ bà con, những người bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, giảm bớt những khó khăn và ổn định cuộc sống. Tổng giá trị quà tặng đợt cứu trợ Thừa Thiên Huế là 250 triệu đồng. Chương trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”  của Prudential đã trao tặng hơn 1.800 gói an sinh tới các hộ dân khó khăn, tại 4 tỉnh gồm: Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Nam. Chương trình được thực hiện cùng với sự phối hợp của  Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tại các địa phương với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

 

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và vị trí số 6 toàn cầu về số lượng MDRT* với 1.976 thành viên.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023

Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chínhlà những đánh giá tiêu biểu giúp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vữngđược tổ chức tại Hà Nội tối ngày 13/12 vừa qua.

Tuân thủ và thực hành tiêu chuẩn phát triển bền vững, Prudential vinh danh trong Top 100 CSI 2023
Dự án giáo dục tài chính Cha-Ching trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh cho hơn 100.000 trẻ em Việt

Tiếp nối sự thành công sau 4 năm triển khai tại Việt Nam, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (“Prudential”) và tổ chức Junior Achievement Vietnam (JA Việt Nam) tiếp tục mở rộng quy mô giảng dạy đến các trường tiểu học khu vực miền Trung và miền Nam cho năm học thứ 5 liên tiếp.

Dự án giáo dục tài chính Cha-Ching trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh cho hơn 100 000 trẻ em Việt
Thông tin doanh nghiệp:
Trao gửi yêu thương cho mùa Tết đủ đầy

Một năm với nhiều biến động về kinh tế - xã hội sắp qua đi để chúng ta biết trân trọng, nâng niu bao điều giản đơn bình dị và lan tỏa những giá trị yêu thương làm nên một mùa Tết ý nghĩa sắp tới.

Trao gửi yêu thương cho mùa Tết đủ đầy
Return to top