ClockThứ Năm, 14/12/2023 10:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Prudential cứu trợ khẩn cấp người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Thừa Thiên Huế & các tỉnh miền Trung

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, tình hình mưa lớn kèm theo lũ quét xảy ra liên tiếp tại nhiều tỉnh, thành miền Trung, gây ra thiệt hại về vật chất cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống người dân, để kịp thời hỗ trợ các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại về nhà ở, sinh kế, con người…, trong 2 ngày 13 và 14 tháng 12 năm 2023 – Công ty BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế để trao tặng 500 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình tại các phường Thuận Lộc và phường Hương Sơ, TP. Huế và xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm hỗ trợ bà con giảm bớt những khó khăn bước đầu và ổn định cuộc sống. Tổng trị giá quà tặng đợt cứu trợ này là 250 triệu đồng. Đây là hoạt động nằm trong hành trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu” được Prudential triển khai trong nhiều năm qua và trong tháng 12/ 2023 tại 4 tỉnh miền Trung.

 

Theo dự kiến, chương trình “Trao gửi yêu thương - Tất cả vì miền Trung thân yêu” năm nay sẽ được Prudential trao hơn 1.800 gói an sinh tới các hộ dân khó khăn với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng tại 4 tỉnh gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và hội Chữ Thập đỏ tại các địa phương.

 Hội Chữ thập đỏ trao bảng Tấm lòng vàng cho đại diện Prudential

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential nói: “Nằm trong cam kết phát triển cộng đồng bền vững, chương trình “Tất cả vì miền Trung thân yêu” đã trở thành hoạt động nối dài hành trình thiện nguyện, chia sẻ yêu thương tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Prudential mong muốn qua những hành động cụ thể, thiết thực phần nào giúp bà con miền Trung cảm nhận được sự quan tâm, động viên và mau chóng vượt qua những khó khăn, ổn định đời sống.”

Trong 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential luôn tiên phong trong hoạt động từ thiện xã hội, hướng đến cộng đồng với rất nhiều dự án ý nghĩa, thiết thực, trong đó nổi bật là các dự án:

Dự án “Giáo dục tài chính Cha-Ching” giáo dục tài chính cho trẻ trong độ tuổi từ 7-12, góp phần hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ trẻ hiểu biết, tự tin, độc lập tài chích. Prudential mong muốn Cha-Ching sẽ trang bị kỹ năng, kiến thức cần thiết cho trẻ nhằm tạo dựng một nền tảng vững vàng cho thế hệ tương lai như một phần trong cam kết dài hạn của Prudential về phát triển cộng đồng bền vững, thịnh vượng. Trong giai đoạn 2023-2024, chương trình đã và đang được triển khai tại 175 trường tiểu học ở Hà Nội và các tỉnh Hưng Yên, Hòa Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình, Đồng Tháp, Đồng Nai, trang bị kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính cho khoảng 32.000 học sinh và 980 giáo viên.

Dự án “Đến trường an toàn” với mục tiêu nâng cao kiến thức, kỹ năng để bảo vệ các em trước những hiểm họa tai nạn giao thông. Trong năm học 2023-2024, dự án triển khai ở 8 trường tiểu học tại 3 tỉnh Gia Lai, Yên Bái và Quảng Ngãi, trang bị kiến thức và kỹ năng an toàn giao thông cho gần 3.000 học sinh và 160 giáo viên.  

Dự án “Chung sức hành động vì cộng đồng” hỗ trợ người dân phục hồi sau Covid. Dự án đã trực tiếp tạo ra tác động tích cực cho gần 1.200 trẻ em tại Trà Vinh và 70 hộ dân khó khăn tại Bình Thuận, và sẽ tiếp tục nhân rộng để hỗ trợ hàng chục hộ dân khác.

Chương trình Hỗ trợ gạo – trao gửi yêu thương, là một chương trình thường niên của Prudential, thể hiện sự quan tâm, tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết sum vầy, ấm áp. Cuối năm 2023 và trước Tết âm lịch 2024 Prudential dự kiến trao tặng hơn 1.300 phần quà với tổng ngân sách hơn 700 triệu đồng.

Đặc biệt chương trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu” thuộc dự án “Cứu trợ thiên tai khẩn cấp” nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, dịch họa là hoạt động trách nhiệm được Prudential ưu tiên triển khai. Trước đó, từ năm 2020 đến năm 2022, Prudential đã trao tặng hơn 9.500 phần quà cứu trợ tại nhiều tỉnh, thành thuộc khu vực miền Trung với ngân sách gần 4 tỷ đồng.

Các dự án hỗ trợ cộng đồng của Prudential tâp trung vào các tiêu chí “trụ cột”: “An Toàn”, “Giáo dục”, “Sống khỏe”, hướng đến hỗ trợ và phát triển cộng đồng bền vững với tổng kinh phí trong năm 2023 lên đến hơn 20 tỷ đồng.

 

 

Thông tim thêm về  Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường trên khắp Châu Á và Châu Phi. Sứ mệnh của Prudential là trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và mai sau, thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính và sức khỏe đơn giản và dễ tiếp cận.

Với 24 năm hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang phục vụ 7 triệu lượt khách hàng và không ngừng tập trung mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Prudential hiện giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam và vị trí số 6 toàn cầu về số lượng MDRT* với 1.976 thành viên.

Thực hiện cam kết đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng, trong 6 tháng đầu năm 2023, Prudential đã chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm 5.977 tỷ đồng, chiếm 23% tổng số chi trả của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để bảo vệ an toàn tài chính, giúp khách hàng gia tăng tài sản và chủ động làm chủ các kế hoạch trong cuộc đời của mình.

(*) Thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai

Theo tin từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hơn 100 nhà lãnh đạo toàn cầu vừa lên tiến kêu gọi các chính phủ nhanh chóng thống nhất để đạt được một thỏa thuận quốc tế đầy tham vọng và công bằng nhằm tăng cường sự chuẩn bị chung của thế giới và ứng phó với các đại dịch trong tương lai.

Hơn 100 nhà lãnh đạo thế giới kêu gọi thỏa thuận khẩn cấp nhằm chuẩn bị và ngăn chặn đại dịch trong tương lai
Thông tin doanh nghiệp:
Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế

Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 208 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế
Return to top