ClockThứ Năm, 21/03/2024 14:47
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Shop Go88 và top 3 game đối kháng PS4 không thể bỏ qua

TTH.VN - Tổng hợp tựa Game Đối Kháng PS4 thú vị nhất được Go88 Shop giới thiệu dựa trên đánh giá của người dùng. Đây đều là các siêu phẩm hút khách hàng đầu thế giới với lượt tải về cực cao.

Cùng Go88 Shop khám phá ngay để có thêm lựa chọn giải trí, trải nghiệm cùng bạn bè cực giải trí.

Dead Or Alive 6 - Game Đối Kháng PS4 Nổi Tiếng

Bối cảnh, nhân vật và gameplay đều được chau chuốt trong Dead Or Alive 6 

 

Siêu phẩm game đối kháng PS4 hay nhất với độ khó cao chắc chắn không thể bỏ qua Dead Or Alive 6. Được Koei Tecmo Games phát hành năm 2019, sau hơn 4 năm, trò chơi đã có hơn 6 triệu lượt tải về trên các thiết bị.

So với các phiên bản trước đây, bản 6 tập trung vào gameplay nhiều hơn là khai thác vẻ đẹp sexy chết người của nhân vật. Đây chính là sự thay đổi khiến độ khó của Dead Or Alive 6 được đánh giá là cao nhất và đây trở thành một trong các Game Đối Kháng PS4 đáng chơi nhất.

Mạch game được đánh giá tốt với hoạt động linh hoạt của nhân vật. Bạn dễ dàng phản công nắm đấm của đối thủ, nhảy sang 2 bên hay phía sau để né đòn hay phản công vào những tình huống bất ngờ. Thiết kế sinh động giúp người chơi như hòa vào trận đấu với tiếng hò reo cỗ vũ, bùn đất bắn tung tóe hay sự thay đổi của cơ khi cú đấm chạm vào.

Nhiều chế độ chơi khác nhau, càng về sau độ khó càng tăng lên nhiều hơn. Tuy nhiên khi đã làm quen được nhịp độ đầu tiên của trận đấu cũng không khó khăn khi chinh phục các level cao hơn.

Dragon Ball FighterZ - Siêu phẩm đối kháng PS4 đáng trải nghiệm

Những màn ra đòn thần sầu chớp nhoáng trong Dragon Ball FighterZ

 

Tựa Game Đối Kháng PS4 tiếp theo được nhắc đến đó chính là Dragon Ball FighterZ. Nếu anh em đam mê manga huyền thoại 7 viên ngọc rồng thì đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp. Vừa khám phá cốt truyện, vừa quay về thế giới tuổi thơ và thể hiện sự mạnh mẽ của mình trong loạt hành động kịch tính.

Bạn cần phải điều khiển các chiến binh để tiêu diệt phe đối thủ. Mỗi trận đấu được phép dùng 3 nhân vật nhưng trong lúc đối đầu chỉ có thể sử dụng duy nhất 1 người, 2 người còn lại chỉ hỗ trợ.

Bạn có thể thay đổi nhân vật chính bất cứ thời điểm nào cảm thấy phù hợp. Điều này khiến người chơi cần khả năng tập trung cao để đánh giá đúng thời điểm nên chuyển vai trò sao cho hiệu quả nhất. Nếu lơ là, rất dễ bị đối thủ đánh hạ.

Để điều khiển nhân vật chỉ có 4 nút cơ bản, không cần nhiều thao tác rườm rà. Chính sự đơn giản này lại là điểm khó khiến Dragon Ball FighterZ dễ làm quen nhưng lại khó để làm chủ. Bởi bạn cần thực sự có skill tốt và sự thông minh mới có thể áp dụng chiêu thức và hoạt động hiệu quả nhất.

UFC 4 - Tựa Game Đối Kháng PS4 đấu võ đài

 Bạn cần kết hợp chiến thuật và thao tác điều khiển linh hoạt khi chơi UFC 4
 

Nếu yêu thích võ thuật và những pha đấm đá mãn nhãn “nhìn đã thấy thốn” thì anh em đừng bỏ qua UFC 4. Tựa game mô phỏng những võ sĩ trên sàn đấu UFC với đầy đủ chiêu thức hạ gục đối thủ và các đòn đánh hiểm hóc. Chơi game gay cấn không thua kém gì việc đang trực tiếp tham gia thi đấu.

Tổng cộng có 234 võ sĩ tên tuổi hàng đầu thế giới được chia thành 10 hạng cân để game thủ lựa chọn. Âm thanh, hình ảnh chân thật sống động  mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cực đã mắt, đã tai.

Tâm điểm được đầu tư nhất đó chính là chế độ chơi Career. Bạn sẽ cần liên tục nâng cấp các kỹ năng và điều khiển nhân vật hợp lý nhất để có được cơ hội thượng đài ở các trận đỉnh cao. Các nút bấm đa dạng và đòn tấn công mạnh mẽ, nhạy cho phép bạn kết hợp thành nhiều combo có “1-0-2” nhanh chóng knock-out đối thủ.

Muốn chiến thắng trong tựa Game Đối Kháng PS4 nổi tiếng này, “tay nhanh hơn não” là điều cần hạn chế tối đa. Game thủ từ đầu đã phải đặt ra chiến thuật cụ thể, hợp lý và rõ ràng. Bên cạnh đó là quản lý thể lực nhân vật thật hiệu quả thông qua thanh stamina góc trên bên trái.

Ngoài chế độ chơi offline game còn có chế độ online với nhiều giải đấu nhỏ. Mỗi trận chỉ vài phút nhưng luật thi đấu lại thay đổi liên tục yêu cầu khả năng tập trung cao của người chơi. Chính điều này cũng mang đến sự thích thú cho những ai trải nghiệm.

Tổng hợp các tựa Game Đối Kháng PS4 nổi tiếng nhất được cập nhật theo đánh giá của người dùng. Tùy theo sở thích mà bạn chọn thể loại phù hợp với mình. Khám phá thế giới trò chơi hấp dẫn qua những bài viết tại Go88.com.vn nhé

Shop Game Go88 – Phân phối game Nintendo, Ps4, Ps5

Địa chỉ: 18.03 – Orchid 1 – O1 – Hà Đô Centrosa. 118 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: (+84) 333058045 (Có Zalo, vui lòng liên hệ qua Zalo (2h chiều đến 5h chiều), Email (Online 24h), nhắn tin SMS (giờ hành chính), đừng gọi, xin cảm ơn)

Email: lienhe.admin@go88.com.vn

Website: https://go88.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Top bí kíp chơi Genshin Impact không thể bỏ qua

Kể từ khi ra mắt tới nay, Genshin Impact đã có những bước phát triển vượt bậc. Vươn mình trở thành một hiện tượng game toàn cầu, thu hút hàng triệu game thủ nhờ lối chơi nhập vai hấp dẫn đầy màu sắc. Và nếu bạn muốn trở thành cao thủ hàng đầu của tựa game này trong thời gian ngắn. Top bí kíp chơi Genshin Impact dưới đây sẽ đặc biệt hữu ích với bạn!

Top bí kíp chơi Genshin Impact không thể bỏ qua
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lưu ý tặng quà tết cho khách hàng, đối tác không thể bỏ qua

Tết không chỉ là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mà còn là thời điểm để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân và lời chúc tốt đẹp đến đối tác, khách hàng của mình. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cần thiết của các món quà tặng đối tác và những lưu ý khi chuẩn bị quà thì hãy cùng Rượu ngoại Hải Gia Cát tìm hiểu qua bài viết sau.

Những lưu ý tặng quà tết cho khách hàng, đối tác không thể bỏ qua

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top