ClockThứ Hai, 26/02/2024 18:05
Thông tin doanh nghiệp:

Top bí kíp chơi Genshin Impact không thể bỏ qua

TTH.VN - Kể từ khi ra mắt tới nay, Genshin Impact đã có những bước phát triển vượt bậc. Vươn mình trở thành một hiện tượng game toàn cầu, thu hút hàng triệu game thủ nhờ lối chơi nhập vai hấp dẫn đầy màu sắc. Và nếu bạn muốn trở thành cao thủ hàng đầu của tựa game này trong thời gian ngắn. Top bí kíp chơi Genshin Impact dưới đây sẽ đặc biệt hữu ích với bạn!
 

Mở vùng đất mới

Có 1 sai lầm mà rất nhiều người chơi mới mắc phải chính là làm nhiệm vụ qua loa sau đó bắt đầu đi thăm thú xung quanh. Thế nhưng chắc chắn bạn sẽ gặp phải một số vị trí không đặt chân tới được như: Phế Tích Phong Long. Lý do chính là di khu vực này chỉ mở khi người chơi làm tốt nhiệm vụ cốt truyện chính của game.

Do đo, cách chơi Genshin Impact hiệu quả nhất là hãy tập trung mở các vùng đất mới. Thực hiện các nhiệm vụ Ma Thần - Nhiệm vụ chính tuyến để mở được tất cả các khu vực đang bị khóa. Hãy tập trung mở Thất Thiên Thần Tượng và Điểm Dịch Chuyển để đảm bảo việc di chuyển quanh bản đồ nhanh hơn. Điều này đóng vai trò rất lớn trong việc thực hiện các nhiệm vụ truyền thuyết hay nhiệm vụ thế giới.

Đạt cấp 20 Adventure Rank và nhanh chóng mở khóa nhiều tính năng mới

Thêm một bí kíp để chơi Genshin Impact nữa mà bạn nên biết chính là đạt cấp 20 Adventure Rank. Đây là một thông số mà người chơi cần quan tâm khi đến với Genshin Impact. Nếu ở các tựa game khác, hạng mạo hiểm sẽ tương đương cấp độ tài khoản. Cấp tài khoản càng cao thì lại càng có cơ hội nhận được những phần thưởng lớn và mở khóa nhiều tính năng mới.

Với Genshin Impact, người chơi mới hãy tăng Adventure Rank lên cấp 20 càng nhanh càng tốt. Khi đó bạn sẽ mở được nhiều tính năng cốt lõi và mở được cốt truyện, đủ điều kiện để nhận lợi ích từ phía nhà phát hành. Muốn làm được điều này, game thủ có thể khám phá vùng đất, mở rương hay thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, đi đánh boss,…

Mặt khác, trước đó ở hạng 16, người chơi sẽ mở khóa tính năng coop. Tính năng này cho phép bạn cùng bạn bè hợp tác khám phá World của nhau, cùng thám hiểm, khiêu chiến boss hoặc phụ bản,…

 

Hãy thay đổi nhân vật thường xuyên và hợp lý

Hệ thống của Genshin Impact sẽ được chia thành các nguyên tố với các sức mạnh khác nhau. Cho nên người chơi sẽ không thể giữ nguyên một đội hình và thực hiện tất cả các nhiệm vụ chính cùng phụ tuyến hay đánh boss.

Gợi ý cách chơi Genshin Impact nhanh thăng cấp là nên thay đổi nhân vật thường xuyên và hợp lý. Hãy dựa vào boss mà bạn tính chinh phục để sắp xếp đội hình sao cho trận đánh được kết thúc dễ dàng, nhanh chóng. Hãy tập trung vào những nhân vật có class kết hợp với nhau phù hợp để tạo ra sát thương lớn.

Nói chuyện với tất cả NPC thấy được để tìm nhiệm vụ bí ẩn

Thực tế, NPC đóng vai trò quan trọng trong thế giới Teyvat rộng lớn. Ngoài các nhân vật playable thì người chơi có thể tìm thấy NPC tại bất kỳ nơi đâu trong bản đồ. Vì vậy, đừng bỏ qua việc nói chuyện với NPC vì biết đâu bạn sẽ nhận được những phần quà ngẫu nhiên hoặc là mở khóa nhiệm vụ ẩn.

Thế nhưng, một số nhiệm vụ ẩn sẽ chỉ mở khóa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện. Bởi thế hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ ma thần trước chính là điều cốt lõi trong cách chơi Genshin Impact.

 

Một số bí kíp chơi Genshin Impact hữu ích khác

Ngoài những tip chơi Genshin Impact kể trên, bạn cũng có thể lưu lại thêm một vài kinh nghiệm nhỏ khác như:

●       Hãy luôn hoàn thành các nhiệm vụ dù là chính hay phụ.

●       Luôn thu thập tất cả những vật phẩm rớt ra sau khi đánh quái và mở rương.

●       Nhân vật sử dụng đại kiếm sẽ có khả năng đào đá và khoáng thạch rất nhanh

●       Tính năng nấu ăn rất hữu ích đấy nên đừng bỏ qua.

●       Đặc biệt, hãy tới với Gamelade.vn để cập nhật những thông tin, thay đổi mới nhất của game nhé. Vì đây là trang web chuyên tin tức game online hàng đầu Việt Nam. Giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng minh bạch từ những chuyên gia có kinh nghiệm. Từ đó giúp người chơi Genshin Impact có những nước đi hiệu quả, nhanh chóng thăng cấp.

Sau nhiều năm, Genshin Impact vẫn giữ vững phong độ cũng như gặt hái được giải thưởng tại các sự kiện game quốc tế. Vậy nên, đừng bỏ qua những chia sẻ hôm nay để tận hưởng game nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Shop Go88 và top 3 game đối kháng PS4 không thể bỏ qua

Tổng hợp tựa Game Đối Kháng PS4 thú vị nhất được Go88 Shop giới thiệu dựa trên đánh giá của người dùng. Đây đều là các siêu phẩm hút khách hàng đầu thế giới với lượt tải về cực cao.

Shop Go88 và top 3 game đối kháng PS4 không thể bỏ qua
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lưu ý tặng quà tết cho khách hàng, đối tác không thể bỏ qua

Tết không chỉ là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mà còn là thời điểm để các doanh nghiệp thể hiện sự tri ân và lời chúc tốt đẹp đến đối tác, khách hàng của mình. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cần thiết của các món quà tặng đối tác và những lưu ý khi chuẩn bị quà thì hãy cùng Rượu ngoại Hải Gia Cát tìm hiểu qua bài viết sau.

Những lưu ý tặng quà tết cho khách hàng, đối tác không thể bỏ qua

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top