ClockThứ Hai, 15/07/2024 15:08

Tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn

TTH.VN - Ngày 15/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc lớp tập huấn chuyên môn cho người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn trên địa bàn theo dự án "Phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2024".

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ emTrang bị kiến thức phòng, chống đuối nước cho hơn 300 học sinhTrang bị kiến thức phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích cho trẻ em

 Thành viên Ban tổ chức lớp tập huấn chia sẻ kiến thức, kỹ năng bơi, lặn

Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 15 - 20/7, trong khuôn khổ dự án "Hỗ trợ triển khai các can thiệp hiệu quả và bền vững để phòng, chống đuối nước trẻ em tại tỉnh Thừa Thiên Huế" do tổ chức Campaign for Tobacco-Free Kids (Hoa Kỳ) tài trợ. Tham gia lớp tập huấn chuyên môn lần này có 25 hướng dẫn viên tập luyện môn bơi, lặn là cán bộ, giáo viên của các trường học ở huyện Phú Lộc và Phú Vang.

Các học viên tham gia lớp tập huấn được các thành viên Ban tổ chức lớp tập huấn chuyên môn truyền đạt các kiến thức, kỹ năng bơi, lặn, phương pháp cứu đuối. Các học viên còn được phổ biến các văn bản quy định của nhà nước về công tác tổ chức hoạt động môn bơi, lặn và các văn bản có liên quan.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy nhanh tiến độ quy hoạch các phân khu

3 tháng cuối năm 2024 là thời điểm tăng tốc nhằm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KT - XH) năm 2024, đặc biệt là việc phục vụ Đề án (ĐA) thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và Đề án thành lập đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã nên TP. Huế đang đẩy nhanh tiến độ các dự án (DA), ĐA nhằm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Đẩy nhanh tiến độ quy hoạch các phân khu
Phấn đấu hoàn thành, vượt kế hoạch thu ngân sách trên 13.600 tỷ đồng

Phiên họp thường kỳ tháng 9 của UBND tỉnh diễn ra chiều 3/10 đã chỉ rõ, nhiều chỉ tiêu, chỉ số quan trọng đã chuyển biến tích cực, góp phần cải thiện kết quả chung của 9 tháng đầu năm, tốc độ tăng trưởng GRDP bình quân ước đạt 7,34%, xếp thứ 6/14 các tỉnh/thành vùng Bắc Trung bộ và duyên hải miền Trung, thứ 28/63 tỉnh/thành cả nước.

Phấn đấu hoàn thành, vượt kế hoạch thu ngân sách trên 13 600 tỷ đồng
Tăng tốc các công trình, dự án

Sớm đưa các công trình, dự án vào khai thác, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương là mục tiêu mà Hương Thủy đã và đang quyết liệt triển khai

Tăng tốc các công trình, dự án
Return to top