ClockChủ Nhật, 21/07/2024 17:21

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng

TTH.VN - Ngày 21/7, Đại tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số đối tượng người có công và thân nhân các gia đình có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thành phố Huế.

Dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới và thăm các thương binh, thân nhân liệt sĩ Tri ân bằng cả tấm lòngBộ Tư lệnh Quân khu 4 tri ân các liệt sĩ tại Tiểu khu 67Đồng hành, tri ân

Đại tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà anh hùng LLVTND Hồ Soi 

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm Anh hùng LLVTND Hồ Soi, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thanh Xuân, Cán bộ tiền khởi nghĩa Hoàng Như Xiêm và các gia đình có công với cách mạng.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các bác, các mẹ, các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình.

Đại tá Phan Thắng khẳng định những tấm gương sáng ngời về lòng dũng cảm, tinh thần bất khuất, sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân của các thế hệ cha anh là động lực quan trọng để thế hệ trẻ hôm nay, đặc biệt là các cán bộ, chiến sĩ trong Lực lượng vũ trang tỉnh học tập và noi theo.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng mong muốn các bác, các mẹ, các gia đình cố gắng để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, luôn dành sự quan tâm, đồng hành cùng tỉnh nhà và Bộ CHQS tỉnh để góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế ngày càng văn minh, giàu đẹp, xây dựng Lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên các cháu học sinh mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19

Trưa 1/9, trong chương trình công tác tại thành phố Đà Nẵng, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, chuẩn bị khai giảng năm học mới 2024-2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm Trường Tiểu học, THCS, THPT Hy Vọng - ngôi trường nội trú dành cho các em nhỏ không may mắn, mất cha mẹ do đại dịch Covid-19.

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên các cháu học sinh mất cha mẹ vì đại dịch Covid-19
Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

Chiều 30/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho đại diện thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ
Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sáng 19/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2024.

Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện
Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

Chiều 8/8, Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt phối hợp với đoàn từ thiện đến từ TP. Huế; chính quyền địa phương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lâm Đớt (A Lưới) trao tặng gần 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

TIN MỚI

Return to top