ClockThứ Ba, 12/03/2024 14:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang

TTH.VN - Bị bệnh tim nặng, các cơn đau ngực, khó thở, loạn nhịp tim tái phát thường xuyên mà chạy chữa mãi không đỡ, nhiều người đã nghĩ chú Bảy sẽ không thể qua khỏi. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng dùng Ích Tâm Khang, chú Bảy đã hồi phục sức khỏe đến gần 90%...

Đi khám bệnh, đổi thuốc liên tục mà cơn đau ngực vẫn không dứt

Chú Cao Văn Bảy (thôn Phước Thọ 3, Ea Phê, Krông Pắc, Đắk Lắk), phát hiện mình bị bệnh hở van 2 lá, xơ hóa động mạch vành và suy tim ở tuổi 68. Để điều trị bệnh tim, chú đã từng đi khám ở hơn 11 bệnh viện, siêu âm tim 14 lần, nhưng kết quả vẫn không khả quan. Nhớ lại về quãng thời gian khổ cực chiến đấu với bệnh tim, chú vẫn không khỏi ám ảnh, chú chia sẻ:

“Bệnh viện Chợ Rẫy, viện 175, viện Đại học Y dược, xét nghiệm, siêu âm tôi đều làm hết rồi, chạy chữa mãi mà bệnh tim vẫn không đỡ. Lúc nào cũng thấy căng, tức nghẹn lồng ngực, khó thở, mệt không muốn làm gì hết, đi một tí là ôm ngực thở hồng hộc. Cảm giác như cơ thể chết đi 1 phần. Bệnh tim cứ như thế này thì không biết phải sống sao…”

 Chú Bảy buồn rầu, bất lực trước bệnh tim

Gia tài tích cóp cả đời của chú Bảy gần như khánh kiệt vì điều trị bệnh tim. Nằm viện cả tháng trời, đổi thuốc liên tục mà vẫn không ngăn được các cơn đau ngực, khó thở tái đi tái lại, chú trở nên gầy yếu, suy nhược. Chú càng suy sụp, thất vọng hơn khi biết tin bản thân bị nhờn thuốc. Chú chia sẻ:

“Bác sĩ không dám nói thẳng là không điều trị được mà chỉ nói ý và bảo cũng không còn thuốc nào phù hợp cho tôi uống nữa, tôi bị nhờn thuốc rồi. Tôi nghe mà rất buồn, tiền thì đã mất mà tật thì vẫn còn, ngực thì vẫn nặng, vẫn khó thở. Tôi nghĩ có khi đời đến đây là kết thúc…”

May có Ích Tâm Khang, tôi hết hẳn đau ngực, khó thở, tràn đầy hy vọng sống

Trong lúc bản thân đang cảm thấy bi quan, buồn rầu nhất thì chú Bảy vô tình biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim qua truyền hình tivi. Thấy Ích Tâm Khang được các bác sĩ tại bệnh viện TWQĐ 108 nghiên cứu và kiểm chứng nên chú hạ quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang về dùng thử. Chỉ sau 3 tháng kiên trì dùng Ích Tâm Khang bệnh tim của chú đã chuyển biến rõ rệt. Chú Bảy chia sẻ:

“1 tháng đầu uống Ích Tâm Khang là ngực không còn nặng nề như ngày xưa nữa, dễ thở hơn rất nhiều, như trút hẳn được cả tảng đá ra khỏi ngực ấy. Uống tiếp 3 tháng là tôi trở về bình thường không còn biết bệnh động mạch vành, suy tim là cái gì, mừng đến phát khóc.”

 Chỉ 3 tháng uống Ích Tâm Khang chú Bảy dứt hẳn cơn đau ngực khó thở

Từ ngày uống Ích Tâm Khang, chú Bảy cảm nhận bệnh tim cải thiện đến gần 90%. Sức khỏe của chú tốt hơn trước rất nhiều, có thể ăn ngủ ngon, các công việc lao động, sinh hoạt đều làm được rất dễ dàng, thoải mái, tinh thần vui vẻ, phấn khởi. Chú Bảy tâm sự:

“Trước đây bệnh nặng tôi gần như vào bước đường cùng rồi, may mắn là Ích Tâm Khang đến với bản thân tôi là quá tuyệt vời, không phải đi khám bệnh suốt ngày như trước nữa.

Ích Tâm Khang đem lại cho tôi sự thoải mái, hơi thở, lồng ngực đều rất êm. Tôi quyết định với bản thân tôi chỉ có dùng Ích Tâm Khang và tôi dùng duy trì mỗi ngày 2 viên, không dám bỏ ngày nào.”

 Chú Bảy chia sẻ cho mọi người về sản phẩm Ích Tâm Khang tốt cho tim

Là người đã trải qua bao nhiêu gian nan, khổ cực và tốn rất nhiều tiền chỉ để mưu cầu sức khỏe, hơn ai hết chú Bảy hiểu rõ để điều trị bệnh tim cần có sự kiên trì và quyết tâm. Vì thế chú mong những người bệnh tim mạch khác đừng mất hy vọng mà hãy mua Ích Tâm Khang về sử dụng. Chú Bảy tâm sự:

“Tôi uống Ích Tâm Khang kiên trì 4 viên/ngày, uống liên tục thì mới cải thiện mỹ mãn như bây giờ chứ không phải tự nhiên mà cải thiện. Nên là ai bị bệnh tim như tôi cứ kiên trì dùng Ích Tâm Khang, sản phẩm rất tốt, cứ tin tưởng, dùng lâu dài thì mới khỏe mạnh được như tôi.”

 Nhờ Ích Tâm Khang, chú Bảy đã có thể vui vẻ, khỏe mạnh hơn

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Trong hơn 15 năm qua, Ích Tâm Khang đã và đang giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch như suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim… cải thiện hiệu quả và câu chuyện của chú Bảy là một minh chứng rõ nét nhất. Theo khảo sát của VnEconomy, có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm còn tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất và tinh chế cao Đan sâm, cao Hoàng đằng, cao Natto để đảm bảo độ tinh sạch cao nhất, từ đó bào chế nên viên uống Ích Tâm Khang. Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 giúp:

●      Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

●      13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

●      Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim và giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

 Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Thông tin doanh nghiệp
Suy tim do cầu cơ tim, đau ngực, khó thở nên uống Ích Tâm Khang

Ở tuổi 74 mà vẫn khỏe mạnh, leo cầu thang, đi bộ vài cây số, không ai ngờ rằng chú Lành là người có bệnh tim mạch hơn 25 năm. Để có sức khỏe đáng mơ ước vậy, tất cả là nhờ chú Lành đã áp dụng bí quyết thảo dược này…

Suy tim do cầu cơ tim, đau ngực, khó thở nên uống Ích Tâm Khang
Cấp cứu thành công một số trường hợp trong mưa lũ

Tối 16/10, lãnh đạo Trung tâm Y tế (TTYT) Phong Điền cho biết vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân 66 tuổi được phòng khám Điền Hải chuyển lên trong tình trạng nhiễm trùng, nhiễm độc sốt vàng da, đau bụng, huyết áp hạ.

Cấp cứu thành công một số trường hợp trong mưa lũ

TIN MỚI

Return to top