ClockThứ Bảy, 18/01/2020 20:17

Trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, khó khăn xã Phú Mậu

TTH.VN - Ngày 18/1, tại UBND xã Phú Mậu (huyện Phú Vang), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã trao 80 suất quà tết gồm 500 cặp bánh chưng, mứt gừng, bánh kẹo cho 80 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Tết về qua ngõHàng trăm sinh viên được nhà trường đưa về tận quê đón tếtNối dài chương trình “áo ấm cho em”Vào Hoàng cung Huế thăm Tết xưa qua mộc bản

Tặng quà tết cho các hộ khó khăn xã Phú Mậu

Tổng số tiền 80 suất quà là 16 triệu đồng. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Dịp này, lực lượng đoàn viên thanh niên, cán bộ Hội LHPN xã… đã cùng gói, nấu bánh chưng để thể hiện tấm lòng, tình cảm ấm áp chia sẻ đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày 19/1, Xã đoàn Phú Mậu tiếp tục phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng các hộ nghèo, khó khăn 20 suất quà tết, gồm mứt gừng và các loại bánh, kẹo với số tiền 4 triệu đồng. Tổng số quà được trao tặng trong 2 ngày là 100 suất, trị giá 20 triệu đồng.

Tin, ảnh : Quỳnh Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top