ClockThứ Sáu, 13/09/2024 14:44

Trao 200 suất quà trung thu cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Huế

TTH.VN - Sáng 13/9, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế phối hợp với các đơn vị, mạnh thường quân tổ chức trao quà trung thu cho 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế.

Manulife trao học bổng cho học sinh hiếu học mùa trung thu 2024​Trao quà cho bệnh nhi, tặng thiết bị y tế cho bệnh viện Chung tay chăm lo người nghèo

Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường tiểu học Phú Hậu 

Với chủ đề “Trung thu cho em”, chương trình đã trao 200 suất quà cho 200 học sinh tại 10 trường tiểu học trên địa bàn TP. Huế. Hoạt động nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cộng đồng hướng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu thiệt thòi về thể chất, trí tuệ, đồng thời khuyến khích, động viên gia đình và các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, cùng với hoạt động ý nghĩa trên, các trường học trên địa bàn thành phố đã phát động nhiều chương trình, hoạt động thiết thực đến phụ huynh và học sinh nhằm chia sẻ những khó khăn của các học sinh ở các tỉnh, thành phía Bắc, chung tay hướng về các em đang chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, tại cột mốc 645, Đồn Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới, Hội thiện nguyện Từ Tâm Huế tổ chức trao tặng quà cho lực vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào
Mong Trung thu mãi ấm

Với trẻ em nông thôn xưa, tết Trung thu là dịp để các em cùng nhau phá cỗ, rước đèn, cùng nhau quây quần bên những trò chơi, nhận những món quà từ cây nhà lá vườn. Từ ngày mồng 10 tháng Tám âm lịch, trẻ con trong thôn đã háo hức tụ tập trước sân hợp tác xã nông nghiệp hay các khoảng đất đầu xóm để chơi trò múa lân. Tất cả đều làm từ những thứ có sẵn trong vườn, trong thiên nhiên.

Mong Trung thu mãi ấm
Return to top