ClockThứ Sáu, 15/07/2022 20:32

Trao 40 mũ bảo hiểm và xe đạp cho học sinh Hương Trà

TTH.VN - Ngày 15/7, Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao 40 chiếc xe đạp và mũ bảo hiểm cho các học sinh nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bình Thành và Bình Tiến, TX. Hương Trà.

Dạy bơi miễn phí cho các em Làng trẻ SOSFDA Mỹ cấp phép đầy đủ cho vaccine COVID-19 của Pfizer để tiêm chủng cho lứa tuổi 12 - 15Trưng bày những sản phẩm được làm từ trẻ em yếu thế

Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với tổ chức RPS trao 40 xe đạp cho học sinh nữ TX. Hương Trà

Theo đó, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với tổ chức Rock-Paper-Scissors Children's Fund (RPS) triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường” năm 2022; trao 160 chiếc xe đạp và mũ bảo hiểm dành cho trẻ em gái THCS trên địa bàn tỉnh. Mỗi chiếc xe đạp kèm mũ bảo hiểm trị giá 1.800.000 đồng. Đây là hoạt động nhằm nâng cao bình đẳng giới và khuyến khích các em đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp.

Chương trình “Tiếp sức đến trường ” là một trong những chương trình thường niên của Hội bảo vệ quyền trẻ em tỉnh. Với mục đích kết nối giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm giúp cho học sinh gia đình hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vật chất, khuyến khích tinh thần cho các em vượt qua hoàn cảnh để tiếp tục đến trường.

​Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp

Sau khi Quy hoạch chung tỉnh Thừa Thiên Huế được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, UBND TX. Hương Trà ưu tiên xúc tiến đầu tư, huy động mọi nguồn lực thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho các công trình trọng điểm, các cụm công nghiệp (CCN); chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các địa phương khẩn trương hoàn thiện thủ tục để sớm hình thành các CCN trên địa bàn.

Hương Trà ưu tiên hình thành các cụm công nghiệp
Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top