Thể thao

Dạy bơi miễn phí cho các em Làng trẻ SOS

ClockThứ Tư, 13/07/2022 11:53
TTH.VN - Sáng 13/7, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai giảng “Lớp dạy bơi miễn phí dành cho thiếu nhi năm 2022” tại khu vực bể bơi của trung tâm.

Khai mạc chương trình phổ cập dạy bơi cho học sinh tiểu học, THCSHương Thủy: Khởi tranh giải bơi Đại hội thể dục thể thao thị xã lần IX - 2022Dạy bơi cho trẻ là việc làm cấp thiết

Khóa học giúp các em nhỏ nâng cao ý thức và kỹ năng về phòng, tránh đuối nước

Lớp dạy bơi miễn phí gồm 15 buổi  kéo dài trong hơn 3 tuần (dự kiến kết thúc vào cuối tháng 7), dành cho 35 em nhỏ đến từ Làng trẻ em SOS Huế. Các em sẽ được truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản đảm bảo an toàn, tránh bị đuối nước và các kỹ năng bơi, sơ cấp cứu khi có nguy hiểm.

Dạy bơi miễn phí là hoạt động thường niên được Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh triển khai nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyên môn bơi lội, rèn luyện thân thể cho các em thiếu nhi và góp phần giảm thiểu tai nạn thương tích cho trẻ em. Trong dịp hè năm nay, Trung tâm sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị tổ chức thêm nhiều lớp dạy bơi miễn phí.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top