ClockThứ Sáu, 15/10/2021 13:48

Trao giải cuộc thi "Phòng, chống trừng phạt thể chất và tinh thần đối với trẻ em"

TTH.VN - Sáng 15/10, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Phát triển Nông thôn Miền Trung (CRD) - Trường Đại học Nông lâm, Đại học Huế trao giải cuộc thi "Phòng, chống trừng phạt thể chất và tinh thần đối với trẻ em" năm 2021.

Phiên tòa giả định tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục trẻ emĐảm bảo quyền trẻ em trong mùa dịch

Giải Nhất thuộc về tiểu phẩm "Niềm tin đặt sai chỗ" (CLB làm cha mẹ tốt, tổ dân phố 3 thị trấn Phú Bài, thị xã Hương Thủy) 

Đây là cuộc thi làm video, tiểu phẩm, phóng sự ngắn về phòng, chống trừng phạt thể chất và tinh thần đối với trẻ em, dành cho thành viên Hội Bảo vệ quyền trẻ em thị xã Hương Thủy và hội viên Hội Phụ nữ xã Phú Thượng, TP Huế

Sau thời gian phát động, cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với 10 tiểu phẩm tham gia dự thi.

Bà Lê Thị Minh Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh chia sẻ, cuộc thi đã có sức lan tỏa rộng khắp. Các "diễn viên không chuyên" tham gia vào cuộc thi với những tiểu phẩm ngắn, dễ nhớ, dễ hiểu, giúp người xem hiểu về các quy định của Luật Bảo vệ quyền trẻ em.

Cuộc thi đã trao 4 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất cho các tiểu phẩm. Giải Nhất của cuộc thi thuộc về tiểu phẩm "Niềm tin đặt sai chỗ" của CLB làm cha mẹ tốt, tổ dân phố 3 thị trấn Phú Bài, thị xã Hương Thủy với nội dung về xâm hại tình dục đối với trẻ em.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”

TIN MỚI

Return to top