ClockThứ Ba, 08/11/2022 05:30
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Trung tâm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, uy tín tại viện thẩm mỹ Anchee Clinic

TTH.VN - Nhắc đến địa chỉ thẩm mỹ chất lượng uy tín thì không thể bỏ qua cái tên Anchee Clinic - nơi chăm sóc sắc đẹp đi đầu tại khu vực miền Nam.

Trải qua nhiều năm hoạt động, trung tâm đã gây dựng được một tệp khách hàng trung thành của riêng mình cũng như không ngừng thu hút được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng dịch vụ.

Nhằm giúp những người phụ nữ Việt được chăm chút kỹ càng về sắc đẹp cũng như loại bỏ những gánh nặng từ công việc và cuộc sống, Anchee Clinic luôn chăm chút tạo ra một không gian đẳng cấp, thư thái và dễ chịu nhất với đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Không chỉ hướng tới những dịch vụ chăm sóc da hiện đại, Anchee cũng kết hợp nhuần nhuyễn các công nghệ tiên tiến cùng những tinh hoa làm đẹp truyền thống được truyền lại từ bao đời nay.

Giá trị cốt lõi của Anchee Clinic

TÂM

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu làm nền tảng trong việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

TINH

Với mục tiêu của Anchee là mỗi thành viên đều trở thành bậc thầy trong công việc chuyên môn của mình để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa.

TÍN

Chữ TÍN là nền tảng quan trọng trong việc kinh doanh nhằm giúp bảo vệ danh dự của chính mình. Chính vì vậy mà Anchee luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác, đặc biệt là cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

TRÍ

Sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy để phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm - dịch vụ.

Anchee luôn khuyến khích nhân viên tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, với chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

NHÂN

Anchee luôn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự tận tâm, thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. Coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi tốt, tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả thành viên. 

Các dịch vụ phổ biến tại Anchee Clinic

Trị mụn

Điều trị mụn bằng serum tảo biển trị mụn, serum tảo biển phục hồi, điều trị mụn Diatom, trị mụn bằng Carboxy, Vaccine trị mụn không dùng kim loại, điều trị thâm mụn, điều trị mụn Spectra Hàn Quốc.

Phun xăm - điêu khắc

Đây là một trong những nghệ thuật làm đẹp được rất nhiều người ở Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Có thể cho rằng, các dịch vụ phun xăm tốt nhất hiện nay tại Anchee Clinic  là: phun xăm môi Collagen, phun xăm chân mày kết hợp điêu khắc 6D theo phong thủy, phun xăm mí mắt.

Chăm sóc da

Các dịch vụ chăm sóc da như cấy hồng sâm, cấy tảo xoắn, cấy DNA cá hồi, thải độc da, hút chì, làm trắng da mặt bằng huyết yến, tái tạo chồi…giúp cho da trở nên mịn màng, săn chắc, trắng sáng hơn.

Trị sẹo

Trị sẹo bằng chất corticoid không xâm lấn, không gây đau rát, không nghỉ dưỡng được nhiều người lựa chọn hiện nay với quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu như sau:

Bước 1: Tư vấn từ chuyên gia

Khách hàng đến Anchee Clinic để gặp các chuyên gia thăm khám tình trạng cụ thể của sẹo và tư vấn phương pháp điều trị sẹo tốt nhất.

Bước 2: Vệ sinh và ủ tê vùng cần điều trị

Việc trị sẹo có thể gây một chút đau đớn cho khách hàng. Vì thế điều dưỡng sẽ làm sạch và gây tê vùng cần điều trị 20 – 30 phút trước khi thực hiện nhằm tạo hạn chế cảm giác khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện. 

Bước 3:  Trị sẹo

Các chuyên gia da liễu sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng trực tiếp vào vết sẹo. Đây là một thao tác rất quan trọng, đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Tùy thuộc vào vị trí của vết sẹo mà chuyên gia sẽ lựa chọn liều lượng thuốc khác nhau để loại bỏ sẹo lồi.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc da sau quá trình điều trị

Kết thúc quá trình trị sẹo lồi, bạn sẽ được đội ngũ y tế tại Anchee hướng dẫn cách tự chăm sóc da tại nhà để đẩy nhanh quá trình phục hồi da, mờ sẹo. Đồng thời bảo vệ da khỏi những rủi ro không đáng có.

Ngoài ra, tại Anchee còn có các dịch vụ khác như: massage, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang, xóa nhăn, làm trẻ hóa da…

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

         Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Mail: thammyanchee@gmail.com

Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hồi sức nhi sơ sinh tại phòng sinh

Đây nội dung khóa đào tạo do Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Newborn Việt Nam tổ chức trong hai ngày 14 và 15/6. Tham gia có các học viên đến từ Sở Y tế, BVTW Huế, các cơ sở y tế trong cả nước.

Hồi sức nhi sơ sinh tại phòng sinh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Nâng mũi là hình thức làm đẹp cho dáng mũi được yêu thích nhất vì vừa giúp cải thiện vẻ đẹp của bản thân vừa hợp phong thuỷ, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Chính vì thế, việc chọn cơ sở nâng mũi uy tín là điều quan trọng hàng đầu mà bạn cần làm để có vẻ đẹp như mong muốn.

Địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn
Đảm bảo chất lượng công trình đường tránh lũ

Chủ đầu tư cùng đơn vị tư vấn giám sát yêu cầu nhà thầu thi công sử dụng vật liệu đúng theo hồ sơ thiết kế đã được duyệt khi thi công công trình mở rộng đường trung tâm xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy) nhằm đảm bảo chất lượng cho tuyến đường tránh lũ.

Đảm bảo chất lượng công trình đường tránh lũ
“Trung tâm” đoàn kết trong dân

Phường Vĩnh Ninh, TP. Huế là địa phương có phần lớn dân cư là đồng bào theo đạo, an ninh chính trị luôn ổn định, người dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và hơn hết khối đại đoàn kết toàn dân luôn được củng cố vững chắc. Đó chính là thành quả của việc tuyên truyền cũng như kịp thời quan tâm, chăm lo đến đời sống người dân của đội ngũ cán bộ Mặt trận phường.

“Trung tâm” đoàn kết trong dân

TIN MỚI

Return to top