ClockThứ Tư, 10/07/2024 21:07
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Xu hướng sử dụng số điện thoại đuôi 68 - 86, quan điểm của chuyên gia Leo Nam

TTH.VN - Hiện nay việc sử dụng số điện thoại đuôi 68 – 86 ngày càng được ưa chuộng ở mọi đối tượng bởi họ cho rằng chiếc SIM này có thể đem đến tài lộc, may mắn. Để làm rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cùng xem quan điểm của chuyên gia Leo Nam như thế nào?

Xu hướng sử dụng SIM đuôi 68 - 86 đã có từ lâu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, ông Leo Nam đến từ Sim Thăng Long đã giải thích về xu hướng sử dụng số điện thoại đuôi 68 – 86 như sau:

“Sử dụng số điện thoại đuôi 68 – 86 không phải bây giờ mới được quan tâm, mà nó đã được nhiều người yêu thích từ rất lâu rồi. Có thể là do mạng xã hội phát triển mạnh nên dòng SIM này được người người truyền nhau và thành xu hướng.

 

Số 6 được ví như "lục lộ thông tài", tượng trưng cho sự suôn sẻ, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Số 8 mang ý nghĩa "phát lộc", đại diện cho sự thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Do đó, sự kết hợp của hai con số này trong đuôi sim điện thoại được gọi là Lộc phát – Phát lộc mang lại năng lượng tích cực, hỗ trợ cho chủ sở hữu trên con đường gặt hái thành công.

SIM đuôi 68-86 còn sở hữu độ "đẹp" về mặt âm thanh. Sự lặp lại của hai con số 6 và 8 tạo nên sự cân bằng, dễ nhớ, dễ phát âm, giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác. Đây cũng là một yếu tố góp phần thu hút người dùng lựa chọn những số điện thoại này.”

Chuyên gia Leo Nam còn cho biết thêm: Trên thị trường hiện nay SIM số đẹp đuôi 68 – 86 có rất nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu chi trả của rất nhiều người. Thị trường nhiều đơn vị cung cấp SIM như hiện tại thì không khó để sở hữu được SIM đuôi 68 – 86.

Mặc dù SIM lộc phát không khó mua nhưng bạn cũng cần phải cảnh giác trước những thủ đoạn đẩy giá sim tăng cao của các đơn vị cung cấp. Vì vậy bạn nên tìm địa chỉ uy tín, có địa chỉ rõ ràng, các chính sách minh bạch, công khai để tìm mua SIM số đẹp.

Lời khuyên của chuyên gia Leo Nam cho những ai đang chuẩn bị mua SIM đuôi 68 – 86:

Bằng kinh nghiệm và kiến thức thực tế từ thị trường viễn thông trong suốt nhiều năm qua, ông Leo Nam có đưa ra một số lời khuyên cho người dùng như sau:

 

Tìm hiểu kỹ về thông tin sim, địa chỉ bán sim: Bạn nên chọn những đơn vị cung cấp SIM số đẹp uy tín kể cả đó là sim có giá trị cao hay thấp.

● Chọn sim đuôi 68 – 86 hợp tuổi, mệnh của mình: Việc chọn sim hợp tuổi, mệnh sẽ giúp thu hút năng lượng tích cực, giúp cân bằng cuộc sống, công việc. Tuy nhiên bạn cần ghi nhớ SIM số đẹp hay sim hợp tuổi không đóng vai trò quyết định vận mệnh con người. Thành công và may mắn trong cuộc sống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nỗ lực, cố gắng, đạo đức, nhân cách,... của mỗi người.

● Chọn mua sim đuôi 68 – 86 theo nhu cầu chi trả: Giá thành của dòng sim này tương đối đa dạng, phù hợp với nhiều người. Nếu bạn muốn mua sim rẻ thì nên kết hợp với các đầu số mới. Còn nếu muốn tăng giá trị của sim thì bạn có thể chọn các đầu số cổ của nhà mạng lớn như: 098, 096, 091, 090,…

Chuyên gia Leo Nam hiện đang là cố vấn nội dung cho thương hiệu sim số đẹp Sim Thăng Long. Ông có 10 năm kinh nghiệm tìm hiểu, nghiên cứu và giành được nhiều giải thưởng, chứng chỉ như: Chứng chỉ Hong Kong Institute of Architects (HKIA) Certification, Bằng chứng nhận về “Cao ốc hiện đại", “Nghệ thuật sử dụng la bàn trong thiết kế", “Kỳ Môn Độn Giáp chuyên sâu".

Với những chia sẻ trên đây của ông sẽ hữu ích với người đang có ý định mua sim số đẹp đuôi 68 – 86.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sử dụng hiệu quả thiết chế văn hóa, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém

Ngày 4/9, thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy vừa ký ban hành Công văn số 3732/BVHTTDL- VHCS gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đề nghị các địa phương chủ động tổ chức thực hiện các nội dung về tăng cường công tác quản lý hoạt động văn hóa cơ sở tại địa phương.

Sử dụng hiệu quả thiết chế văn hóa, không tổ chức lễ hội tràn lan gây tốn kém
Thông tin doanh nghiệp:
Cập nhật xu hướng tuyển dụng ngành IT: Định hướng và cơ hội mới 2024

Ngành IT (công nghệ thông tin) đang trải qua nhiều thay đổi nhanh chóng, cùng với đó, xu hướng tuyển dụng cũng đang có những biến chuyển đáng kể. Từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đến các trung tâm công nghệ mới nổi như Cần Thơ, các doanh nghiệp đang phải điều chỉnh chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài. Hãy cùng tìm hiểu những xu hướng tuyển dụng mới nhất trong ngành IT và cách các công ty, doanh nghiệp lớn tuyển dụng đang thích ứng với những thay đổi này.

Cập nhật xu hướng tuyển dụng ngành IT Định hướng và cơ hội mới 2024
Tập huấn sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2025, từ ngày 21-23/8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty CP Đầu tư xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam và Công ty CP Sách giáo dục tại Đà Nẵng - Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tập huấn cho giáo viên sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018.

Tập huấn sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả

Số liệu của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho thấy, ước tính trong 6 tháng đầu năm, mức sử dụng Quỹ Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bình quân trên toàn quốc là 50,6%. Đáng lưu ý, cùng với việc gia tăng số lượt khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, chi phí bình quân cho mỗi lượt khám, chữa bệnh trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng tăng khoảng 8,6% so với cùng kỳ năm 2023…

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả

TIN MỚI

xem cách định giá sim chính xácđăng ký vnpt hà nội mới nhất
Return to top