ClockThứ Bảy, 21/09/2024 11:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

DOANH NGHIỆP DU LỊCH TIÊN PHONG SỐ MIỀN TRUNG

TTH.VN - Thành phố Huế sẽ sớm trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2025 với các mũi nhọn Công nghệ thông tin, Du lịch, Y tế và Giáo dục. Dựa vào nguồn lực công nghệ thông tin dồi dào và di sản văn hóa cổ đa dạng bậc nhất, Huế luôn tạo điều kiện sản sinh ra những doanh nghiệp chất lượng mà xã hội cần, một trong số đó là Công ty TNHH BestBooking.vn,một công ty công nghệ du lịch sử dụng công nghệ chuyên sâu để tiếp cận khách hàng cao cấp trong nước và quốc tế với các dịch vụ du lịch độc đáo, chất lượng trong thị trường Domestic và Inbound. Chúng tôi có dịp được phỏng vấn Ông Trương Minh Hiếu,Tổng Giám Đốc Công ty TNHH BestBooking.vn:

 

Thưa ông, mùa du lịch năm 2024 vừa qua là một thành công của đơn vị, làm thế nào để BestBooking.vn dù vừa mới thành lập chưa lâu lại chiếm trọn được niềm tin của khách hàng đến thế ?

Nó đi từ chiến lược đúng đắn của công ty từ khi mới thành lập, trong ngành du lịch quá rộng lớn, chúng tôi định hướng làm tốt trong một số ngách của thị trường và đó là con đường đúng đắn khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và đối tác. Chúng tôi làm tốt các sản phẩm dịch vụ cốt lõi của mình đến mức khách hàng phải mang lên bàn cân so sánhvới các đối thủ lớn trong ngành và vẫn chọn chúng tôi, đó là ấn tượng ban đầu khi khách đọc chương trình Tour du lịch của BestBooking.vn. Bên cạnh đó, những con người đang làm việc tại đơn vị đều được tuyển chọn và đào tạo rất kĩ về chuyên môn, có tư duy và ý thức rất tốt góp phần gây thiện cảm cho khách hàng thông qua giao tiếp. Một hệ thống bán hàng tập trung vào sự trải nghiệm khách hàng, luôn cải tiến không ngừng để hiển thị thông tin một cách chính xác và đầy đủ nhất thật sự đã gây ấn tượng mạnh

Nhìn vào những gì đơn vị đã làm trong thời gian ngắn vừa qua, có thể thấy được sự khác biệt rất lớn so với các công ty du lịch lâu năm khác ở miền Trung, vậy đâu là nguyên nhân để ông giữ vững lập trường và chấp nhận rủi ro khi không đi theo cách làm truyền thống?

Chúng tôi thật sự tập trung vào khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm và cố gắng đáp ứng nhu cầu mới của họ, chúng tôi chân thành cho đi giá trị và sẽ nhận lại. Sự rủi ro mọi người đang nghĩ lại là cơ hội của chúng tôi. Điểm sáng của công ty là năng lực quản trị và kiểm soát tài chính chặt chẽ, hiện tại chưa có một rủi ro nào được phát hiện và đưa vào diện quản trị rủi ro

Sự khác biệt lớn nhất so với các doanh nghiệp khác tôi nghĩ ở nội tại doanh nghiệp, chúng tôi có định hướng rõ ràng và thực thi ngay lập tức, chúng tôi có ý tưởng và thử ngay lập tức, mọi thứ trong doanh nghiệp diễn ra rất nhanh và không có trì hoãn, đúng tính chất của một công ty công nghệ du lịch, kèm theo đó là văn hóa học suốt đời, liên tục kiểm điểm cái sai và chưa bao giờ thỏa mãn với thành tựu

 

Xuất phát từ đất miền trung thời tiết không hề dễ chịu, vậy đâu là khó khăn của doanh nghiệp trẻ như BestBooking.vn ?

Công nghệ đã giải quyết bài toán thời tiết cực đoan mùa mưa lũ của Huế. Bằng cách sử dụng công nghệ, chúng tôi có thể bán hàng cho các điểm đi và điểm đến có thời tiết tốt, qua đó duy trì doanh thu đều đặn. Sự khó khăn duy nhất là nhân sự, để làm một thứ mới mẻ chúng tôi phải bắt đầu với những con người từ con số 0, dù tốn rất nhiều thời gian nhưng đã kiểm chứng được thành tựu và chúng tôi đã đúng

Giá trị cốt lõi của công ty là gì, thưa ông ?

Phục vụ khách hàng bằng sự chân thành và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng xu hướng du lịch hiện đại; Là đơn vị uy tín trong mắt các đối tác qua cách ứng xử chuẩn mực, đôi bên cùng có lợi; Nền tảng tài chính sạch, minh bạch; Mô hình kinh doanh hiệu quả; Nguồn nhân lực chất lượng cao và gắn bó; Văn hoá doanh nghiệp thực dụng và cầu thị; Quy trình vận hành bài bản và cải tiến không ngừng; Hệ thống phân phối đa dạng lấy công nghệ làm trọng tâm

 

Vâng, đúng là một người cầm trịch, câu trả lời rất gãy gọn. Được biết hiện có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến Công ty TNHH BestBooking.vn nhưng đơn vị từ chối, vậy đâu là lí do ?

Một doanh nghiệp muốn lớn mạnh không thể thiếu nhà đầu tư được, tuy nhiên tôi cũng là một nhà đầu tư nên tôi hiểu cần phải làm gì với doanh nghiệp của mình trước khi cổ phần hoá vào năm 2025. Hiện tại chúng tôi đang trong giai đoạn kiểm toán nội bộ, tôi muốn nhà đầu tư tiếp cận một cơ hội đúng luật, một doanh nghiệp không những tiềm năng mà còn minh bạch. Một cách dễ hiểu chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện một cỗ máy in tiền và sẽ cùng nhà đầu tư tạo ra nhiều cỗ máy in tiền hơn nữa khi cỗ máy đầu tiên thật sự hoàn chỉnh

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BESTBOOKING.VN

Tầng 8, Toà nhà Bạch Đằng Complex, 50 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng

Tầng 7, Toà nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Tầng 7, Toà nhà Việt Á, số 09 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Gia Hội, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Giấy phép kinh doanh Lữ hành quốc tế số 46-070/2023/TCDL-GP LHQT do Cục Du Lịch cấp

Websitehttps://bestbooking.vn

https://bestbooking.com.vn

Hotline: 1900 3137

Email: sales@bestbooking.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện “hoa hồng”

Cuối tháng 10 vừa rồi, cảng Chân Mây đón tàu du lịch Celeberity Millennium của hãng Royal Caribbean với hơn 3.000 du khách và thuyền viên. Đây được biết là chuyến tàu du lịch quốc tế thứ 30 cập cảng Chân Mây tính từ đầu năm 2024. Sau khi cập cảng, một nửa du khách và thuyền viên đã chọn tham quan Huế, nửa còn lại tham quan Đà Nẵng, Hội An.

Chuyện “hoa hồng”
Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

TIN MỚI

Return to top