ClockThứ Sáu, 02/06/2023 08:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ tháng 5/2023

TTH.VN - Với sự trỗi dậy của ngành hàng không, việc săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ chưa bao giờ hết hot. Hãy hòa mình vào cơn sốt du lịch này và bắt đầu hành trình khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và ẩm thực tuyệt vời của Đài Loan với tấm vé máy bay giá ưu đãi nhất.

Kinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang chia sẻ từ A đến ZCác loại chi phí du lịch Đài Loan - Mách bạn cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất

Những lưu ý khi du lịch đến Đài Loan

Dù bạn muốn tìm hiểu vẻ đẹp thơ mộng của Đài Loan qua ống kính máy ảnh, hay muốn khám phá kiếm tìm những khung trời mơ mộng hoài cổ thì hãy đặt vé máy bay đi Đài Loan ngay để làm mới tinh thần và chuẩn bị cho những kỷ niệm mới. Dưới đây là những lưu ý mà du khách cần biết để chuyến du lịch xứ Đài trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn:

leftcenterrightdel
 

Chuẩn bị visa đi Đài Loan

Du lịch Đài Loan trở nên dễ dàng hơn với chính sách visa dễ thở hơn từ ngày 01/09/2016. Đài Loan đã miễn visa cho công dân Việt Nam từng nhập cảnh Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, New Zealand và các nước thuộc khối Schengen. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi có sự đồng hành của Traveloka - ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn và các hoạt động du lịch khác.

leftcenterrightdel
 

Đi du lịch an toàn

Hãy cập nhật quy định cho hành khách di chuyển đến quốc tế. Đi du lịch làm cho bạn vui vẻ nhưng đừng quên đảm bảo sức khỏe. Điều này giúp bạn tận hưởng chuyến đi Đài Loan thú vị nhất và có những trải nghiệm thú vị.

Chọn thời điểm lý tưởng

Hãy đặt vé máy bay đi Đài Loan vào tháng 3 để tham gia lễ hội hoa anh đào đặc sắc và đi vào tháng 10 để trải nghiệm thời tiết mát mẻ của mùa thu, khi lá phong nhuộm đỏ cả bầu trời hoặc vào tháng 12 trong mùa đông tuyết rơi trắng xóa, bạn có thể thả mình trong suối nước nóng và thưởng thức thiên nhiên xung quanh.

leftcenterrightdel
 

Những địa điểm nhất định phải đến

Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Đài Loan vào đầu năm sau thì đừng quên check - in tại những địa điểm nổi tiếng như làng cổ Thập Phần (SHI FEN), làng Cầu Vồng, làng mèo Houdou, phố cổ Tam Hợp, Hồ Nhật Nguyệt, tháp Taipei 101 … chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú. 

Giá vé máy bay đi Đài Loan mới nhất trên Traveloka

Có ba hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways hiện đang cung cấp vé máy bay quốc tế đến Đài Loan. Ngoài ra, các hãng hàng không quốc tế khác như Eva Air, China Airlines, Singapore Airlines cũng đang bán vé cho các chuyến bay Việt Nam - Đài Loan.

leftcenterrightdel
 

Khi đi từ Việt Nam đến Đài Loan, bạn có thể đáp xuống tại thành phố Taipei (Đài Bắc) hoặc Kaohsiung (Cao Hùng). Thời gian bay trung bình cho một chuyến từ Việt Nam đến Đài Loan dao động từ 3 giờ 40 phút đến 32 giờ 30 phút, tùy thuộc vào chuyến bay trực tiếp hoặc chuyển tiếp và hãng hàng không bạn chọn. Hiện tại, giá vé máy bay đi Đài Loan trên Traveloka như sau:

  • Hà Nội (HAN) → Đài Bắc (TAIA): 1.793.000 - 83.531.970 VND/vé/chiều
  • Đà Nẵng (DAD) → Đài Bắc (TAIA): 3.820.000 - 17.067.275 VND/vé/chiều
  • TP HCM (SGN) → Đài Bắc (TAIA): 1.673.000 - 83.395.200 VND/vé/chiều

Được biết, khoảng từ tháng 12 đến tháng 2 là khoảng thời gian mà giá vé máy bay Đài Loan rẻ nhất, vì trong giai đoạn này nhu cầu vé máy bay không cao. Vì vậy, bạn có thể săn vé máy bay vào thời điểm này để có chuyến đi tiết kiệm nhất.

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ

Để sở hữu tấm vé đi Đài Loan với giá rẻ thì bạn đừng bỏ qua bí quyết dưới đây:

  • Kiểm tra giá vé hàng ngày: Hãy thường xuyên truy cập trang web của Traveloka để "săn" vé máy bay đi Đài Loan với giá tốt.
  • Giá vé máy bay đi Đài Loan sẽ cao nhất trong các thời điểm du lịch cao điểm của Đài Loan, thường là vào mùa thu khi có nhiều du khách ghé thăm. Giá vé cũng sẽ cao hơn vào mùa đông. Nếu bạn muốn đi vào thời điểm này, hãy đặt vé trước khoảng 2-3 tháng để có giá rẻ hấp dẫn.
  • Hãy thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn từ các hãng hàng không khai thác chuyến bay tới Đài Loan từ Việt Nam, hoặc đăng ký nhận thông tin qua email trên Traveloka.
  • Nếu bạn không muốn mất thời gian và công sức, có thể đặt vé trực tiếp trên các trang web bán vé uy tín như Traveloka. Đây là một lựa chọn tốt để cung cấp thông tin đặt vé một cách đơn giản về thời gian và địa điểm bay để bạn có thể tự do đi lại.

Đài Loan là  điểm đến lý tưởng của hàng triệu du khách mỗi năm. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch thăm Đài Loan, hãy để Traveloka giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm nhất. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top