ClockThứ Ba, 21/03/2023 19:27

Báo du lịch nước ngoài bình chọn TP. Huế là điểm đến đẹp nhất Việt Nam

TTH.VN - Tờ báo nổi tiếng chuyên về du lịch The Travel của Canada vừa bình chọn 10 thành phố đẹp nhất Việt Nam mà du khách cần đến khám phá và trải nghiệm.

Không dừng lại ở những cuộc thiĐô thị Huế: Chuyển mình theo năm thángPhối hợp tốt hơn trong quảng bá du lịch

leftcenterrightdel
 Chùa Thiên Mụ, điểm đến được The Travel nhắc đến trong bình chọn

Trong 10  thành phố,  TP. Huế được được The Travel bình chọn vì là điểm đến với hệ thống di sản đồ sộ. Những đền đài, cung cấm, tường thành rêu phong gợi cho du khách những hoài niệm xưa cũ.

Cùng với đó là dòng sông Hương, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, hay rừng ngập mặn Rú Chá… là những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Cố đô

Cùng với  TP. Huế, 9 điểm đến, thành phố khác được bình chọn là: Hà Giang, Sa Pa (Lào Cai), Ninh Bình, Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt, Tuy Hòa (Phú Yên), Phan Thiết (Bình Thuận), Mũi Né (Bình Thuận).

Mỗi thành phố dù là từ vùng biển, cho đến núi cao, song mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng, có những đặc trưng riêng để thu hút du khách.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
3.9
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

Sáng sớm 24/7 (giờ địa phương), chuyến bay mang số hiệu VN019 của hãng hàng không Vietnam Airlines đưa chúng tôi hạ cánh xuống sân bay Charles de gaulle ở thủ đô Paris, Pháp. Lúc này bầu trời Paris vẫn còn nhiều sương mù, với cảnh vật xung quanh như còn chưa hoàn toàn tỉnh giấc sau một giấc ngủ say.

Đoàn thể thao Việt Nam sẵn sàng cho các cuộc tranh tài vượt qua chính mình

TIN MỚI

Return to top