ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:42

Đa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018

TTH.VN - Chiều 29/12, Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch tổ chức hội nghị tổng kết công tác xúc tiến quảng bá năm 2017 và triển khai công tác năm 2018.

Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TTM plus - Thái Lan 2017Huế tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí MinhTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếĐoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch ở miền TâyKhảo sát tour tuyến ở thị xã Hương TràĐoàn famtrip Thái Lan khảo sát tuyến điểm du lịch tại Huế

Giới thiệu sản phẩm du lịch ở Thủy Biều đến đoàn famtrip CLB Lữ hành UNESCO

Trong năm 2017, ngành Du lịch phối hợp tuyên truyền, quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017; tổ chức trưng bày, giới thiệu ấn phẩm du lịch, cung cấp thông tin hỗ trợ du khách; tổ chức cuộc thi làm phim quảng bá du lịch Huế, cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) và khẩu hiệu (slogan) cho ngành du lịch Thừa Thiên Huế; tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm đặc sản, hàng thủ công truyền thống và quảng bá du lịch trong sự kiện đón Nhật Hoàng tới thăm Huế; trưng bày ấn phẩm quảng bá du lịch tại Hội nghị ASEM về giáo dục sáng tạo và xây dựng nguồn nhân lực vì phát triển bền vững.

Ngành Du lịch cũng tham gia các hôi chợ du lịch trong nước như: Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần XII – 2017, Hội chợ VITM Hanoi 2017, Hội chợ du lịch quốc tế TTM Plus 2017 và chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam; tham gia hội chợ JATA Tourism Expo Japan 2017, Hội chợ ITB Asia Singapore 2017, Hội chợ du lịch Quốc tế WTM London diễn ra tại thủ đô London, vương quốc Anh.

Ngoài ra, ngành Du lịch tổ chức và phối hợp tổ chức đón các đoàn famtrip Ấn Độ, Nga, Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc đến khảo sát các điểm du lịch Huế; tổ chức và phối hợp tổ chức đoàn famtrip khảo sát và kết nối các điểm du lịch cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, sự kiện, truyền thông, báo chí tại Huế; đoàn các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ đến từ ban nhạc TWICE, Công ty JYP Entertainment, Công ty truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC tiến hành quay clip phim quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế....

Năm 2018, ngành Du lịch tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá với đa dạng hình thức đối với cả thị trường trong nước và quốc tế; đẩy mạnh xúc tiến quảng bá vào các trung tâm du lịch lớn trong nước; chú trọng việc quảng bá qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng du lịch, mạng xã hội. Xúc tiến thị trường quảng bá đường bay mới như Nha Trang, Đà Lạt các tỉnh miền Bắc Trung Bộ, Đông Bắc Bộ… tham gia các hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2018 và các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018; phối hợp với Tổng cục Du lịch đón một số đoàn famtrip, presstrip dành cho các doanh nghiệp lữ hành, báo chí nước ngoài từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng (Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Singapore, Châu Âu...).

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Âm nhạc “bắt tay” du lịch

Du lịch âm nhạc đã trở thành loại hình du lịch phổ biến và phát triển ở nhiều quốc gia tại châu Âu và châu Á. Ở Việt Nam, xu hướng thưởng thức âm nhạc kết hợp với du lịch đang dần được công chúng đón nhận và Huế đã có nhiều động thái để phát triển loại hình du lịch này.

Âm nhạc “bắt tay” du lịch
Đưa du lịch cộng đồng trở thành sản phẩm chủ đạo

Du lịch cộng đồng được xem là loại hình du lịch mang lại nhiều lợi ích trong việc phát triển kinh tế bền vững cho cư dân bản địa. Với nhiều tiềm năng, Thừa Thiên Huế cùng các địa phương có thể đẩy mạnh loại hình du lịch cộng đồng trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh, chủ đạo trong hệ thống sản phẩm của du lịch Việt Nam.

Đưa du lịch cộng đồng trở thành sản phẩm chủ đạo

TIN MỚI

Return to top