ClockThứ Hai, 12/06/2017 23:07

Huế tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TTM plus - Thái Lan 2017

TTH - Hội chợ là dịp để ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến với doanh nghiệp du lịch các nước, du khách Thái Lan; qua đó, góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế.

Đại diện khu nghỉ dưỡng Laguna (bên trái) giới thiệu với các doanh nghiệp quốc tế

Nằm trong các hoạt động của hội chợ, ngày 12/6, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VH,TT&DL Quảng Nam tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch ba địa phương tại Băng Cốc – Thái Lan.

Sau đó, từ ngày 14 - 16/6, ba địa phương sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Thái Lan (Thailand Travel Mart Plus – TTM Plus 2017) lần thứ 16 tại tỉnh Chiềng Mai, Thái Lan. Năm nay, Thừa Thiên Huế tham gia hội chợ với gian hàng chung cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam. Có 5 doanh nghiệp trong tỉnh đồng hành: khu nghỉ dưỡng cao cấp Laguna, Công ty VK Star, Chi nhánh Vietnam bike tour tại Huế, Khách sạn Hương Giang và Khách sạn Century.

Quang Hưng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương

Những phiên chợ vùng cao tại Thừa Thiên Huế đang dần khẳng định vị trí đặc biệt trong đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS). Đây là nơi để bà con trao đổi hàng hóa, góp phần quảng bá sản phẩm địa phương, đồng thời phát triển du lịch và tạo động lực nâng cao đời sống kinh tế - xã hội.

Phiên chợ vùng cao góp phần quảng bá sản phẩm địa phương
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
“Hạt giống đỏ, nảy mầm xanh”

Những năm qua, các cấp bộ Đoàn thành phố Huế đã có nhiều cách làm hiệu quả để tăng số lượng, chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng; trong đó đặc biệt quan tâm việc phát triển đảng viên đối với học sinh, sinh viên.

“Hạt giống đỏ, nảy mầm xanh”
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

TIN MỚI

Return to top