ClockThứ Hai, 21/05/2018 16:47

Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịch Huế

TTH.VN - Chiều 21/5, đoàn famtrip Malaysia gồm các doanh nghiệp, báo chí đến khảo sát các tuyến điểm du lịch tại Huế. Đây là hoạt động nằm trong chương trình liên kết ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam.

Đa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018Đoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếĐoàn famtrip Huế khảo sát các điểm du lịch ở miền Tây

Đoàn famtrip vào tham quan Đại Nội

Tại Huế, đoàn tham quan quần thể di tích Cố đô Huế, thưởng thức ẩm thực Huế và trải nghiệm các dịch vụ du lịch mới. Đây là dịp để ngành du lịch Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến điểm du lịch đặc sắc; góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, nhất là nguồn khách truyền thống đến từ các nước ASEAN; trong đó, có khách du lịch Malaysia.

Cũng trong chương trình, tối 21/5 diễn ra buổi gặp mặt giữa các doanh nghiệp Huế và doanh nghiệp Malaysia. Doanh nghiệp hai bên có nhiều trao đổi về các sản phẩm; chia sẻ về đặc điểm, thế mạnh của điểm đến; qua đó, tiến tới các hợp tác trong tương lai.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top