ClockThứ Năm, 05/09/2019 20:38

Du lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nước

TTH.VN - Ngày 5/9, ngành du lịch Huế tổ chức gian hàng quảng bá, giới thiệu hình ảnh tại hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2019, đây là hội chợ du lịch có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay.

Vietnam Airlines Group ưu đãi hàng nghìn vé máy bay tại hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2019Thêm điểm nhấn tạo ấn tượng với du kháchKhách tham quan dịp lễ Quốc khánh tăng nhẹThiếu niêm yết giá tại các cửa hàng kinh doanh du lịch

Ngành du lịch Huế (bên phải) trao đổi với các đối tác tại hội chợ. Ảnh Anh Tuấn

Hội chợ năm nay có quy mô gần 400 gian hàng, với sự tham gia 45 tỉnh, thành phố, thu hút 17 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. ITE Hồ Chí Minh 2019 là diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, góp phần tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

Năm nay, Huế tham gia hội chợ với gian hàng chung của “ba địa phương một điểm đến: Thừa Thiên  Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam”. Đây là dịp để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; giới thiệu, cung cấp thông tin, sự kiện nổi bật diễn ra cuối năm 2019 và năm 2020; trong đó, nổi bật là Festival Huế 2020 đến với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, gian hàng của ba địa phương có tổ chức các hoạt náo, như tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của ba địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Được biết, ngoài tham gia hội chợ, ngành du lịch Huế có các cuộc làm việc với các công ty lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm trao đổi, tìm phương hướng hợp tác, lắng nghe ý kiến nhằm thúc đẩy các thị trường khách đến Huế nhiều hơn.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

TIN MỚI

Return to top