ClockThứ Năm, 05/09/2019 20:38

Du lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nước

TTH.VN - Ngày 5/9, ngành du lịch Huế tổ chức gian hàng quảng bá, giới thiệu hình ảnh tại hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2019, đây là hội chợ du lịch có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay.

Vietnam Airlines Group ưu đãi hàng nghìn vé máy bay tại hội chợ Du lịch quốc tế ITE 2019Thêm điểm nhấn tạo ấn tượng với du kháchKhách tham quan dịp lễ Quốc khánh tăng nhẹThiếu niêm yết giá tại các cửa hàng kinh doanh du lịch

Ngành du lịch Huế (bên phải) trao đổi với các đối tác tại hội chợ. Ảnh Anh Tuấn

Hội chợ năm nay có quy mô gần 400 gian hàng, với sự tham gia 45 tỉnh, thành phố, thu hút 17 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. ITE Hồ Chí Minh 2019 là diễn đàn thương mại du lịch quan trọng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, góp phần tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa các nước trong khu vực và trên thế giới.

Năm nay, Huế tham gia hội chợ với gian hàng chung của “ba địa phương một điểm đến: Thừa Thiên  Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam”. Đây là dịp để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; giới thiệu, cung cấp thông tin, sự kiện nổi bật diễn ra cuối năm 2019 và năm 2020; trong đó, nổi bật là Festival Huế 2020 đến với các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, gian hàng của ba địa phương có tổ chức các hoạt náo, như tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của ba địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Được biết, ngoài tham gia hội chợ, ngành du lịch Huế có các cuộc làm việc với các công ty lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm trao đổi, tìm phương hướng hợp tác, lắng nghe ý kiến nhằm thúc đẩy các thị trường khách đến Huế nhiều hơn.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top