ClockChủ Nhật, 11/03/2018 10:03

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Đức

TTH.VN - Từ ngày 7 - 11/3, Sở Du lịch phối hợp với Công ty Vietravel và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin 2018 diễn ra ở TP. Berlin, CHLB Đức.

Đưa kinh doanh du lịch vào khuôn khổ

Các doanh nghiệp của Huế trao đổi thông tin với các đối tác tại hội chợ. Ảnh:Sở Du lịch cung cấp

Hội chợ ITB Berlin 2018 với sự tham gia triển lãm của hơn 10.000 công ty du lịch đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ; 26.000 khách tham dự hội thảo và dự kiến thu hút khoảng 120.000 công chúng tham quan.

Tham gia Hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về sự kiện Festival Huế 2018 và những sản phẩm du lịch mới.

Đây cũng là cơ hội cho ngành du lịch tỉnh tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá tại thị trường khách truyền thống Đức nói riêng và khu vực Tây Âu nói chung.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

TIN MỚI

Return to top