ClockChủ Nhật, 11/03/2018 10:03

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Đức

TTH.VN - Từ ngày 7 - 11/3, Sở Du lịch phối hợp với Công ty Vietravel và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế ITB Berlin 2018 diễn ra ở TP. Berlin, CHLB Đức.

Đưa kinh doanh du lịch vào khuôn khổ

Các doanh nghiệp của Huế trao đổi thông tin với các đối tác tại hội chợ. Ảnh:Sở Du lịch cung cấp

Hội chợ ITB Berlin 2018 với sự tham gia triển lãm của hơn 10.000 công ty du lịch đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ; 26.000 khách tham dự hội thảo và dự kiến thu hút khoảng 120.000 công chúng tham quan.

Tham gia Hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch đến các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về sự kiện Festival Huế 2018 và những sản phẩm du lịch mới.

Đây cũng là cơ hội cho ngành du lịch tỉnh tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá tại thị trường khách truyền thống Đức nói riêng và khu vực Tây Âu nói chung.

 Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Âm nhạc “bắt tay” du lịch

Du lịch âm nhạc đã trở thành loại hình du lịch phổ biến và phát triển ở nhiều quốc gia tại châu Âu và châu Á. Ở Việt Nam, xu hướng thưởng thức âm nhạc kết hợp với du lịch đang dần được công chúng đón nhận và Huế đã có nhiều động thái để phát triển loại hình du lịch này.

Âm nhạc “bắt tay” du lịch
Đưa du lịch cộng đồng trở thành sản phẩm chủ đạo

Du lịch cộng đồng được xem là loại hình du lịch mang lại nhiều lợi ích trong việc phát triển kinh tế bền vững cho cư dân bản địa. Với nhiều tiềm năng, Thừa Thiên Huế cùng các địa phương có thể đẩy mạnh loại hình du lịch cộng đồng trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh, chủ đạo trong hệ thống sản phẩm của du lịch Việt Nam.

Đưa du lịch cộng đồng trở thành sản phẩm chủ đạo

TIN MỚI

Return to top