ClockThứ Sáu, 06/01/2017 17:03

Hội nghị kết nối nhà trường và doanh nghiệp

TTH.VN - Sáng 6/1, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức hội nghị kết nối giữa nhà trường với các doanh nghiệp và ký kết các hợp tác.

Ký kết hợp tác giữa Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế với các doanh nghiệp

Được tổ chức 2 năm một lần, hội nghị góp phần xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp. Thông qua những yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng của các doanh nghiệp, làm tăng nhận thức và thái độ học tập của học sinh, sinh viên trong nhà trường. Hướng nhà trường tập trung đào tạo các vị trí công việc phù hợp mà doanh nghiệp đang có nhu cầu; giúp nhà trường đổi mới hình thức đào tạo phù hợp với thực tế, tăng cường dạy kỷ năng thực hành.

Về phía các doanh nghiệp, khi nhà trường đào tạo ra được nhân lực chất lượng sẽ giúp tuyển chọn được những lao động phù hợp, giảm chi phí đào tạo nhân viên mới. Chủ động được nguồn lao động tại chỗ, nhất là nguồn lao động thời vụ trong những tháng cao điểm của du lịch.

Tại hội nghị, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế đã ký kết đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực sau khi sinh viên ra trường với một số doanh nghiệp, như: Khách sạn Indochine Palace, Khách sạn La Residence, Khách sạn Imperial, Khu nghĩ dưỡng Laguna, Khu nghỉ dưỡng Vedana…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Return to top