ClockThứ Năm, 16/09/2021 21:04

Hợp tác tăng cường quảng bá hình ảnh, xúc tiến cho du lịch Cố đô

TTH.VN - Chiều 16/9, Sở Du lịch và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai xúc tiến quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025.

Bangkok sẽ mở cửa trở lại cho du khách quốc tế vào ngày 15/10Phát triển du lịch ở Phong Điền: Cần những mô hình độc đáo và khác biệtLõi của đô thị du lịchCuba chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểmNgành du lịch hỗ trợ chống dịchCông an toàn tỉnh hỗ trợ các địa phương phòng chống bãoASEAN và Trung Quốc nên thiết lập bong bóng du lịch

Đại diện Sở Du lịch và Cảng hàng không quốc tế Phú Bài ký kết hợp tác

Mục tiêu quan trọng của hợp tác là hai bên phối hợp trong công tác xúc tiến đường bay đến Huế; phối hợp trong công tác quảng bá điểm đến Thừa Thiên Huế và hình ảnh của Cảng hàng không quốc tế Phú Bài; phối hợp trong công tác phòng chống dịch.

Hiện Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đang được đầu tư nâng cấp lên công suất 5 triệu lượt/năm, do đó, yêu cầu đặt ra là có những thay đổi trong dịch vụ, xây dựng hình ảnh mới. Một yếu tố khác là đưa được những nét truyền thống Huế vào trang phục, hình ảnh, cung cách phục vụ tại sân bay để làm nổi bật  hình ảnh Cố đô đối với du khách. Ngành du lịch hỗ trợ tập huấn kỹ năng, tăng tính thân thiện và nụ cười đối với nhân viên khi phục vụ khách tại cảng hàng không trong tương lai…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top