ClockThứ Bảy, 04/02/2023 20:38

Huế là một trong các điểm đến thân thiện nhất Việt Nam

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, ứng dụng Booking (ứng dụng đặt phòng có mặt trên 228 quốc gia và vùng lãnh thổ) vừa công bố giải thưởng Traveller Review Awards 2023.

Nhu cầu nội địa và du lịch là động lực phục hồi kinh tế các nước CLMVTìm hướng mở cho sợi lá A’anh chácTuyên truyền, lan tỏa về xây dựng và phát triển văn hóa Huế, con người HuếViệt Nam sẽ dự Diễn đàn du lịch ASEAN 2023 tại IndonesiaTrồng rừng để tạo thêm điểm tham quan, du lịchNhững con số ấn tượng

Huế là điểm đến thân thiện

Giải thưởng Traveller Review Awards 2023 có nhiều hạng mục, như cơ sở lưu trú, điểm đến, thành phố, loại hình du lịch… thân thiện nhất thế giới và tại từng quốc gia, vùng lãnh thổ.

Huế được bình chọn là địa điểm trong top 10 điểm đến thân thiện Việt Nam. Đây là kết quả bình chọn từ ngày 1/12/2021 đến 30/11/2022. Huế thuộc các điểm đến thân thiện vì con người mến khách, điểm đến an toàn, cảnh quan cổ kính, nhiều cây xanh…

Các giải thưởng này dựa trên kết quả của hơn 240 triệu đánh giả, nhận xét từ các chuyên gia và du khách thực sự ghé thăm điểm đến, ở tại cơ sở lưu trú đó và sử dụng dịch vụ ở đó và để lại đánh giá, nhận xét. 

Tiêu chí bình chọn dựa trên việc cung cấp dịch vụ, giá trị nhận lại từ kinh phí bỏ ra, sự hiếu khách… Các điểm đến được bình chọn phải là nơi giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN

Theo danh sách NextGen Tech 30, danh sách đầu tiên về 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa được Công ty đầu tư mạo hiểm công nghệ Granite Asia công bố, một công ty khởi nghiệp tại Việt Nam vinh dự có tên trong danh sách này.

Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN
Olympiad 2024: Cờ vua Việt Nam cầm hòa Na Uy

Tuyển cờ vua Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc tại giải đồng đội cờ vua thế giới (Olympiad) 2024, đang diễn ra tại Hungary, khi cầm hòa đối thủ mạnh Na Uy ở vòng 8 (ngày 20/9).

Olympiad 2024 Cờ vua Việt Nam cầm hòa Na Uy
Return to top