ClockThứ Sáu, 19/01/2024 23:34

Xây dựng sản phẩm thu hút, thúc đẩy du lịch

TTH.VN - Năm 2023, du lịch Huế phục hồi, phát triển mạnh mẽ, thu hút gần 3,2 triệu lượt khách, tăng 54,4% so với năm 2022. Hội Lữ hành cùng các doanh nghiệp lữ hành tỉnh đóng góp quan trọng trong sự thành công chung của ngành du lịch Huế.

Duy trì, phát huy các chỉ số xếp hạng cao nổi trội của du lịch Việt NamChia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành cho doanh nghiệp Bắt kịp xu hướng du lịch mới

Tặng chữ thư pháp tại không gian "Hương xưa - Tết Việt"

Chiều tối 19/1, Hội Lữ hành tỉnh tổ chức chương trình “Year End Party 2023” và “Business Matching” với chủ đề “Hương xưa - Tết Việt”; tổng kết hoạt động Hội Lữ hành và vinh danh nhà tài trợ.

Trong không gian Tết Việt truyền thống được tái hiện lại, các doanh nghiệp lữ hành, đơn vị đã tham gia nhiều hoạt động kết nối, giao lưu để thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh nhà.

Năm 2023, Hội Lữ hành tỉnh đã làm công tốt công kết nối các đơn vị lữ hành, các đơn vị cung ứng dịch vụ trong việc triển khai các hoạt động; tổ chức phục vụ, khảo sát thiết kế sản phẩm mới; quảng bá xúc tiến đến các thị trường khách tiềm năng với mục tiêu thu hút ngày càng nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến với tỉnh Thừa Thiên Huế; tạo ra sân chơi chung, thắt chặt tình đoàn kết giữa các doanh nghiệp với nhau.

Các hoạt động Famtrip được tổ chức thường xuyên nhằm kết nối, góp phần quảng bá, xây dựng các sản phẩm du lịch phục vụ du khách, trong đó có các chương trình Famtrip Malaysia, Famtrip Hàn Quốc, tổ chức đoàn Famtrip với chủ đề “ Huế - Kinh đô xưa – Trải nghiệm mới”, đoàn famtrip Bùi Hui – Măng Đen…

Hội lữ hành tỉnh đã phối hợp với Sở Du lịch tổ chức khảo sát và đánh giá các sản phẩm du lịch Nam Đông, Quảng Điền, Phong Điền; các sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe…

Với mục tiêu của ngành du lịch tỉnh năm 2024 là phấn đấu đón khoảng 3,5 - 4 triệu lượt khách, tổng thu từ du lịch khoảng 7.500 - 8.000 tỷ đồng, Hội Lữ hành tỉnh tiếp tục nỗ lực kết nối các đơn vị lữ hành, đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch, triển khai nhiều hoạt động khảo sát, thiết kế, hoàn thiện các sản phẩm du lịch để phục vụ và thu hút khách.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Con đường” doanh nghiệp phải đi

ESG là bộ 3 tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social & Governance), đang được nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn, bởi đây là thước đo mức độ phát triển bền vững và tác động của DN đến cộng đồng. Nếu DN thực thi ESG tốt sẽ danh chính ngôn thuận, có sứ mệnh chinh phục khách hàng.

“Con đường” doanh nghiệp phải đi

TIN MỚI

Return to top