ClockThứ Hai, 23/04/2018 19:25

Thêm nhà tài trợ Đồng

TTH - Đó là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Lễ ký kết giữa ngân hàng và Ban tổ chức Festival Huế 2018 được diễn ra sáng 23/4.

Gấp rút chuẩn bị cho Festival HuếTiếp cận Festival Huế bằng ứng dụng thông minhVietcombank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2018Đồng hành cùng FestivalVNPT tài trợ các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế 2018

Nhà tài trợ trao bảng tượng trưng cho Ban tổ chức Festival Huế 2018

Nhiều năm qua, BIDV luôn là tài trợ truyền thống, đồng hành và đóng góp tích cực cho sự thành công của Festival Huế. Riêng trong Festival Huế 2018, BIDV đóng góp 1 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động của lễ hội.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2018 ghi nhận những đóng góp của BIDV, không chỉ với Festival Huế mà nhiều chương trình an sinh xã hội của tỉnh nhà. Festival Huế 2018 hứa hẹn có nhiều chương trình hấp dẫn, chất lượng, dự kiến thu hút đông đảo du khách; qua đó, tạo tiền đề để thương hiệu của BIDV được quảng bá sâu rộng và hiệu quả hơn.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

Đó là mục tiêu đặt ra tại hội nghị sơ kết 3 năm triển khai đầu tư, hỗ trợ phát triển vùng trồng dược liệu quý thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi (ĐBDTTSVMN), giai đoạn I (2021-2025). Hội nghị do Bộ Y tế tổ chức trong hai ngày 14 và 15/5 tại Huế, được kết nối trực tuyến đến 63 tỉnh, thành.

Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao
Nguồn nhân lực chất lượng cao: Gỡ điểm nghẽn để phát triển

Phát triển nguồn nhân lực (NNL) chất lượng cao gắn với xây dựng các kỹ năng nghề thuộc các lĩnh vực kinh tế trọng điểm là hướng đi cần thiết của Thừa Thiên Huế trong việc thực hiện hiệu quả các đề án, chương trình, kế hoạch trên hành trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Nguồn nhân lực chất lượng cao Gỡ điểm nghẽn để phát triển
Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp

Chọn hướng đi phù hợp, làm giàu trên chính quê hương của mình, đó là cách những hội viên phụ nữ xã Quảng Phú (Quảng Điền) kiên trì, khẳng định bản thân mình trên con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp
Return to top