ClockThứ Tư, 05/06/2024 10:12

Cấp điện ổn định phục vụ Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024

TTH.VN - Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 - 12/6/2024. Để đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự kiện quan trọng này, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC TTH) đã xây dựng và triển khai nhiều phương án cấp điện, phương thức vận hành lưới điện…

Festival Huế và dấu ấn văn hóa PhápCông bố Lịch chương trình lễ hội tại Tuần lễ Festival Huế 2024

Kéo rải cáp điện phục vụ sự kiện

Diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau, để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục và an toàn cho sự kiện này, PC TTH đã lập phương thức cấp điện phục vụ chương trình dựa trên phương thức vận hành cấp điện mùa khô tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 đã ban hành, đồng thời, huy động nhân lực, vật lực, phương tiện nhằm triển khai nhanh phương án cấp điện phục vụ Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 đã được phê duyệt.

Theo đại diện PC TTH, đơn vị đã thi công kéo rải tổng cộng gần 400 mét cáp điện 3M150+M95/0,4kV, lắp đặt 3 tủ điện phân phối cùng với nhiều vật tư, phụ kiện đồng bộ để cấp điện cho 2 khu vực là sân khấu Điện Kiến Trung và Lễ hội Hoa đăng, Lễ hội Ẩm thực tại Nghinh Lương Đình; đấu nối bổ sung MBA di động 400kVA đặt trên vỉa hè, đấu nối đầu cực MBA Hiển Nhơn; đấu nối dự phòng 2 máy phát điện di động 100kVA và 250kVA để dự phòng các tình huống có thể xảy ra.

PC TTH cũng đã tăng cường công tác quản lý vận hành, phát quang hành lang các xuất tuyến trung thế cấp điện; sẵn sang các phương án ưu tiên nguồn cho những trạm biến áp (TBA) cấp điện tại các khu vực diễn ra sự kiện, như: TBA Chương Đức T2, TBA Hiển Nhơn, TBA Kỳ Đài, đồng thời bố lực lượng ứng trực ngay tại hiện trường và nhân lực dự phòng để kịp thời xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024.

“Đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các sự kiện quan trọng, cũng như trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương là một trong những mục tiêu xuyên suốt của tập thể ngành Điện”, đại diện PC TTH khẳng định.

Tin, ảnh: ĐĂNG HUYỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăng hoa trong mưa

Không phải lễ hội mưa mà gặp mưa - có lẽ đó là điều mà không ai mong muốn. Nhưng những màn mưa về trên phố Huế, từ chương trình mở màn “Rạng rỡ ngàn sau” đến đêm nhạc "Đối thoại Trịnh Công Sơn - Tình yêu tìm thấy" của Tuần lễ Festival Huế, lại như những dòng cảm xúc “kéo” mọi người gần với Huế hơn, yêu thương Huế và trân quý, thăng hoa cùng các nghệ sĩ.

Thăng hoa trong mưa
Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

Hưởng ứng Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, đồng thời tạo không khí sôi động và không gian trải nghiệm các hoạt động văn hóa nghệ thuật tại các phố đêm, phố đi bộ trên địa bàn, các đơn vị, địa phương trên địa bàn TP. Huế tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024

TIN MỚI

Return to top