ClockChủ Nhật, 09/06/2024 19:11

Triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024”

TTH.VN - Trong khuôn khổ chương trình Festival Huế 2024, chiều 9/6, Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Hướng tới Thế vận hội Paris 2024.​
Phó Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam tham quan tại triển lãm 

13 bức ảnh khổ lớn của triển lãm được treo dọc tường bao của Trường đại học Sư phạm ở đường Lê Lợi giúp công chúng khám phá 13 địa điểm thi đấu trên khắp đất nước Pháp của Thế vận hội Olympic và Paralympic, được tổ chức từ tháng 7 đến tháng 9/2024.

Linh vật chính thức của Paris 2024, những chiếc mũ Phryges sẽ chỉ cho bạn biết các môn thể thao được thi đấu tại mỗi địa điểm. Từ Paris hoa lệ đến Tahiti vùng đất hải ngoại, lần lượt đi qua tất cả các thành phố, các vùng đất của nước Pháp xinh đẹp. Từ bức ảnh khung cảnh tháp Effel tráng lệ, nơi sẽ diễn ra các mô thi đấu bóng chuyền bãi biển, đến hình ảnh cung điện Grand Palais, nơi diễn ra môn đấu kiếm và taekwondo, mỗi địa điểm đều được lựa chọn vì vẻ đẹp, truyền thống lịch sử và khả năng mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Thông qua triển lãm, Ban tổ chức mong muốn giới thiệu với người dân Cố đô Huế và du khách những thắng cảnh và công trình nổi tiếng, cũng như truyền cảm hứng cho du khách cùng đến Pháp để trải nghiệm sự kiện văn hóa thể thao lớn nhất hành tinh.

Tin, ảnh: LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm hoà nhạc nhiều cảm xúc của Steve Barakatt

Tối 10/6, trong không gian lung linh, kỳ ảo của hàng trăm chiếc đèn thủy tinh chiếu sáng vườn Thiệu Phương, Đại Nội Huế, Nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano từng đoạt nhiều giải thưởng Steve Barakatt đã có buổi công diễn đầu tiên tại Việt Nam trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Néoréalité”.

Đêm hoà nhạc nhiều cảm xúc của Steve Barakatt
Bản tin Festival ngày 10/6:
​Sức hút của Festival Huế ​

Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 dù mới đi được nửa chặng đường, song với số lượng người dân và du khách đến với các chương trình, hoạt động diễn ra đã minh chứng cho sự hấp dẫn, chuyên nghiệp của sự kiện.

​Sức hút của Festival Huế

​
Bản tin Festival ngày 9/6:
Sôi động cùng Festival Huế

Không khí ở các tuyến đường trung tâm và các vùng quê trên địa bàn tỉnh đang nóng dần lên khi nhiều chương trình, hoạt động được tổ chức, thu hút nhiều người dân và du khách trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Sôi động cùng Festival Huế
Return to top