Thể thao

Giải Tennis “Xuân yêu thương” hướng đến người nghèo

ClockChủ Nhật, 25/12/2022 10:19
TTH.VN - Sáng 25/12, Diễn đàn Cộng đồng Tennis Huế tổ chức Giải Tennis “Xuân yêu thương” tranh cúp Vang Bạch Mã với thông điệp “Kết nối đam mê – Trao gửi yêu thương”. Thông qua giải đấu nhằm vận động nguồn quỹ từ thiện để thăm, tặng quà Tết cho các em thiếu nhi, gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền.

Trao tặng số tiền vận động thông qua giải đấu cho Huyện đoàn Phong Điền

Tham gia giải có 60 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ Tennis thuộc các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Huế, huyện Phong Điền, Phú Lộc và Thành phố Hồ Chí Minh.

Giải Tennis “Xuân yêu thương” Tranh cúp Vang Bạch Mã ngoài mục đích thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các Câu lạc bộ Tennis trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, giải đấu còn tạo sự kết nối với các đơn vị, cá nhân để tạo quỹ từ thiện, hướng đến các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Ban tổ chức trao chứng nhận cho các nhà tài trợ

Thông qua giải đấu lần này đã kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức với số tiền hơn 50 triệu đồng gồm tiền mặt và quà tặng để trao quà Tết cho các em thiếu nhi, gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Được biết, trong năm 2022, Diễn đàn Cộng đồng Tennis Huế đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức Đoàn các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều giải đấu nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Qua đó, đã vận động được số tiền hơn 70 triệu đồng trao cho Huyện đoàn Phú Lộc xây dựng nhà Nhân ái cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tin, ảnh: BÁ TRÍ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế

Ngày 28 tháng 12 năm 2023, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 208 gói an sinh gồm gạo và nhu yếu phẩm cho bà con tiểu thương bị ảnh hưởng bởi vụ cháy chợ Khe Tre, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế

Prudential “hỗ trợ gạo - trao gửi yêu thương” đến tiểu thương trong vụ cháy chợ tại Thừa Thiên Huế
Return to top