ClockThứ Năm, 17/10/2024 14:34

12 đội vào vòng chung kết cuộc thi Robocon Huet-2024

TTH.VN - Ngày 17/10, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế (ĐHH) tổ chức khai mạc vòng chung kết cuộc thi Robocon Huet-2024 với chủ đề “Khám phá Hoàng thành Huế”.
Các đội thi tại lễ khai mạc 

Sau vòng sơ loại, đến nay có 12 đội vào vòng chung kết đến từ 3 đơn vị là Trường đại học Khoa học, ĐHH; Trường đại học Nông lâm, ĐHH; Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, ĐHH.

Với chủ đề “Khám phá Hoàng thành Huế” sẽ lan tỏa hình ảnh Kinh thành Huế đến với nhiều khán giả, cũng như các bạn trẻ biết đến một quần thể di tích, danh lam thắng cảnh đặc sắc của Huế thông qua hành trình khám phá ấn tượng của các chú robot đến từ 12 đội thi ở vòng chung kết.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và tạo sân chơi trí tuệ bổ ích, cuộc thi Robocon Huet-2024 diễn ra từ 17-20/10/2024 tại Khoa Kỹ thuật và Công nghệ, ĐHH hứa hẹn sẽ mang đến cho các sinh viên và khán giả những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, mang dấu ấn của sinh viên kỹ thuật và công nghệ ĐHH.

Ban tổ chức tin tưởng rằng, thông qua cuộc chơi, nhiều sinh viên tham gia Robocon sẽ trưởng thành trong công việc và cuộc sống sau khi bước ra từ sân chơi này, trở thành những nhà quản lý, nhà khoa học, những doanh nhân và kỹ sư tài năng trong nhiều lĩnh vực khoa học công nghệ…

Tin, ảnh: Hoàng Triều
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại học Huế tuyên dương nữ viên chức, người lao động

Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chiều 15/10, Công đoàn Đại học Huế (ĐHH) tổ chức gặp mặt và tuyên dương nữ viên chức, người lao động của ĐHH có hoàn cảnh khó khăn, có con đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đại học Huế tuyên dương nữ viên chức, người lao động
Ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp đột phá

Sáng 6/10, Đại học Huế (ĐHH) tổ chức cuộc thi và trao giải chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo ĐHH lần thứ VII, năm 2024” với mong muốn đem lại giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp đột phá
Return to top