ClockThứ Bảy, 12/01/2019 12:48

30 sinh viên Trường ĐH Sư phạm được nhận học bổng AMA

TTH.VN - Sáng 12/1, Trường đại học Sư phạm (ĐHSP) – Đại học Huế phối hợp Quỹ học bổng AMA (AMA Education Foundation) tổ chức chương trình trao học bổng AMA năm học 2018 – 2019.

Trường ĐH Sư phạm Huế khai giảng sau đại học khóa tuyển sinh 2018212 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế tham gia hiến máu tình nguyệnSẽ có nhiều điều chỉnh trong Quy chế tuyển sinh đại học 2019Tuyển sinh đại học: Không nên cho thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọngHơn 40 bài báo cáo tham gia hội nghị khoa học trẻ

Trao học bổng cho các sinh viên năm thứ nhất có hoàn cảnh khó khăn

30 sinh viên năm thứ nhất Trường ĐHSP có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt kết quả học tập tốt đã được nhận học bổng. Mỗi suất trị giá 1.200 USD sẽ được chia đều cho 4 năm học kèm với điều kiện mỗi năm các em đạt học lực loại khá trở lên.

Được biết, học bổng AMA bắt đầu được trao cho sinh viên Trường ĐHSP Huế từ năm học 2014 – 2015 và đến nay đã có 119 sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, PGS. TS. Nguyễn Đình Luyện, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐHSP Huế chia sẻ, qua theo dõi, các sinh viên được nhận bổng đã có rất nhiều tiến bộ trong học tập; quỹ học bổng AMA đã đồng hành với nhà trường giúp nhiều sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các sinh viên phấn đấu trở thành giáo viên tương lai.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top