ClockThứ Ba, 15/10/2024 20:50

Đại học Huế tuyên dương nữ viên chức, người lao động

TTH.VN - Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chiều 15/10, Công đoàn Đại học Huế (ĐHH) tổ chức gặp mặt và tuyên dương nữ viên chức, người lao động của ĐHH có hoàn cảnh khó khăn, có con đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tặng 3.000 gói xét nghiệm, khám sức khỏe cho viên chức, người lao độngBế mạc hội thao viên chức, người lao động Đại học Huế lần thứ I Tuổi trẻ Trường đại học Khoa học hướng về cộng đồng

Tặng hoa và quà cho nữ viên chức, người lao động 

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS.Nguyễn Duân, Chủ tịch Công đoàn ĐHH thông tin, Công đoàn ĐHH có gần 2.000 nữ đoàn viên, chiếm hơn 50% đoàn viên Công đoàn ĐHH. Những năm qua, chị em phụ nữ ĐHH luôn khẳng định vai trò quan trọng và đóng góp to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của đơn vị công tác và ĐHH nói chung, góp phần hướng đến mục tiêu đưa ĐHH trở thành Đại học Quốc gia.

Phụ nữ ĐHH luôn giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ nhà giáo, trong ngành giáo dục, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc. Nhiều nữ nhà giáo đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy, quản lý, nghiên cứu khoa học, đạt các giải thưởng quốc gia, quốc tế. Các chị luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con chăm ngoan, học giỏi, trưởng thành; đồng thời đóng góp công sức cho sự phát triển của đơn vị, ĐHH và ngành giáo dục nói chung.

Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn ĐHH đã tuyên dương, tặng quà cho những nữ viên chức, người lao động của ĐHH có hoàn cảnh khó khăn, có con đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tin, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lao động là niềm vui

Vượt qua những trở ngại do thương tật, ông Nguyễn Văn Bình (xã Dương Hòa, TX. Hương Thủy) vẫn nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế ổn định và đóng góp tích cực cho phong trào người khuyết tật (NKT) tại địa phương.

Lao động là niềm vui
Hương Thủy gặp mặt đại diện hơn 200 doanh nghiệp, công ty, hợp tác xã

Đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Hương Thủy. Đó là mong muốn của Bí thư Thị uỷ Hương Thủy, ông Lê Ngọc Sơn tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 diễn ra chiều 12/10, với sự tham gia của hơn 200 công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn thị xã.

Hương Thủy gặp mặt đại diện hơn 200 doanh nghiệp, công ty, hợp tác xã
Hiệu quả từ vốn vay cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài

Thông qua nguồn vốn vay từ chương trình tín dụng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) TP. Huế, nhiều gia đình đã có điều kiện đầu tư cho con em tham gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (NNTHĐ) tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Hiệu quả từ vốn vay cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài
Return to top