ClockThứ Năm, 03/12/2015 17:30

Hội nghị quốc tế lần thứ sáu về Công nghệ thông tin và Truyền thông 2015 (SoICT 2015)

TTH - Ngày 3/12, tại TP Huế, Trường đại học Sư phạm Huế phối hợp với Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Duy Tân Đà Nẵng tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ sáu về Công nghệ thông tin và Truyền thông 2015 (SoICT 2015).

Các đại biểu đến từ 18 nước tham dự hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của các diễn giả và nhà khoa học nổi tiếng của 18 quốc gia gồm: Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Cộng hoà Séc, Ai Cập, Pháp, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Mỹ, Việt Nam, Slovakia, Iran và Bulgaria.

Trong hai ngày 3 và 4/12 diễn ra hội nghị, có tổng cộng 50 bài phát biểu là các công trình nghiên cứu khoa học của các nhà nghiên cứu về khoa học máy tính và các diễn giả đẳng cấp thế giới được trình bày và thảo luận.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top