ClockThứ Hai, 21/10/2024 20:22

Hơn 300 vận động viên tham gia “Giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế"

TTH.VN - Tối 21/10, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế (ĐHH) tổ chức khai mạc “Giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ 27 - năm 2024”.

Hai đội bóng Trường ĐH Sư phạm và cao đẳng Công nghiệp giành cúp vô địchTrường ĐH Y - Dược và Trường ĐH Luật giành thành tích cao tại giải bóng chuyềnKhởi tranh giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế

Các đội bóng chuyền sẵn sàng tranh cúp 

Giải đấu diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao Khoa Giáo dục thể chất - ĐHH từ đêm 21/10 đến 27/10/2024, với sự tham gia của 21 đội bóng chuyền nam, nữ đến từ 12 hội cơ sở với hơn 300 vận động viên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS.Nguyễn Quang Lịch, Trưởng khoa Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - ĐHH nhấn mạnh, giải bóng chuyền Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Huế lần thứ 27 - năm 2024 là hoạt động thể thao truyền thống nhằm đánh giá chất lượng công tác giáo dục thể chất hàng năm. Đồng thời động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong các nhà trường và các hội cơ sở. Hoạt động này góp phần tích cực vào việc phát triển con người toàn diện, là cơ hội để các bạn sinh viên được gặp gỡ giao lưu, trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Thông qua giải đấu, các đội bóng bồi dưỡng và tìm kiếm vận động viên cho các đội bóng chuyền tham dự các giải đấu của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như các Hiệp hội Thể thao Chuyên nghiệp toàn quốc.

Đây cũng là hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; phong trào “Sinh viên 5 tốt” và “Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện lành mạnh”.

Tin, ảnh: Hoàng Triều
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp trọn gói tại Huế chuẩn SEO

Bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế để xây dựng một trang web ấn tượng và hiệu quả? Giaiphapweb chính là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này giúp bạn nhanh chóng xây dựng thành công một website bày bản, chuẩn SEO.

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp trọn gói tại Huế chuẩn SEO
Return to top