ClockThứ Năm, 11/06/2015 18:31

Hương Thủy có 115 học sinh giỏi các cấp

TTH - Đây là những học sinh bậc THCS có thành tích cao trong các kỳ thi, hội thi học sinh giỏi các cấp và giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi năm học năm học 2014 - 2015.

Năm học 2014 - 2015, có 761 học sinh THCS Hương Thủy tham gia các kỳ thi học sinh giỏi, giải toán qua mạng, tiếng Anh qua mạng internet cấp thị xã; 205 học sinh dự các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 4 em dự kỳ thi Olympic tiếng Anh, toán qua mạng internet toàn quốc. Kết quả, có 115 học sinh THCS đạt 192 giải các cấp; trong đó, có 2 giải cấp quốc gia, 80 giải cấp tỉnh, 110 giải cấp thị xã tính từ giải nhì trở lên. Các giải tập trung vào các môn văn hoá và các lĩnh vực, như: Olympic tiếng Anh, toán qua mạng Internet, tiếng Anh qua mạng Internet, tin học trẻ, ngữ văn, lịch sử, địa lý...

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng
Return to top