ClockThứ Ba, 31/05/2022 13:06

Hỗ trợ 2 anh em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Phú Sơn

TTH.VN - Sáng 31/5, Viện Kiểm sát Nhân dân TX. Hương Thuỷ cùng các nhà hảo tâm đã đến trao quà hỗ trợ 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phú Sơn (TX. Hương Thủy).

Trao 26 suất quà cho học sinh khó khănKhánh thành nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Những phần quà sẽ tiếp thêm động lực để các em yên tâm học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Phan Trần Gia Bảo và Phan Trần Gia Kiệt là 2 anh em ruột, đang theo học tại trường TH&THCS Phú Sơn.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Gia Bảo và Gia Kiệt ở với mẹ. Mẹ mất, 2 anh em sống cùng bà ngoại tuổi đã cao, không có việc làm ổn định.

Chia sẻ khó khăn, dịp này, Viện Kiểm sát Nhân dân TX. Hương Thủy cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ tiền mặt và đồ dùng học tập, quần áo với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng; Hội Luật gia TX. Hương Thủy hỗ trợ 1 triệu đồng.

Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, giúp đỡ trang trải chi phí, tiếp thêm động lực để các em yên tâm học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia

Chiều 8/5, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Blouse Xanh - Trường Đại học Y Dược, ĐH Huế và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân thalassemia.

​Gặp mặt, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân thalassemia
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Return to top