ClockChủ Nhật, 15/05/2022 14:42

Trao 26 suất quà cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 15/5, tại Đồn biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Chân Mây, Chi đoàn đơn vị phối hợp với chi đoàn trên địa bàn tổ chức sinh hoạt tuyên truyền kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5); 81 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5).

Hỗ trợ gần 800 triệu đồng cho học sinh khó khăn Phú LộcTrao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănTrao máy lọc nước sạch cho học sinh, tặng quà cho bệnh nhân nghèoHỗ trợ áo ấm cho học sinh vùng cao và trao quà cho các hộ chính sáchTặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnhTặng gần 3.000 bộ đồng phục cho học sinh mầm non khó khăn

Trao các suất quà "Nâng bước em đến trường" cho học sinh do đơn vị đỡ đầu

Gần 100 học sinh và đoàn viên thanh niên tham gia hoạt động. Sau khi dâng hoa lên tượng đài “Bác Hồ với chiến sĩ biên phòng”, các em được tổ chức vui chơi trải nghiệm và thăm quan thực tế tại đơn vị. Đây là hoạt động góp phần giáo dục, bồi đắp tình cảm của các em học sinh, thế hệ trẻ đối với vị lãnh tụ kính yêu - Chủ tịch Hồ Chí Minh và bộ đội biên phòng - lực lượng luôn cầm chắc tay súng bảo vệ bình yên nơi biên cương.

Dịp này, chi đoàn đã trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của Trường THCS Lộc Vĩnh và Trường tiểu học Bình An (Phú Lộc); trao 6 suất quà “Nâng bước em đến trường” cho 6 học sinh do đơn vị và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đỡ đầu. Tổng trị giá các suất quà là 15 triệu đồng, từ nguồn kinh phí vận động doanh nghiệp và mô hình “Ngôi nhà xanh - Nâng nước em đến trường” của đơn vị.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Lan tỏa “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam”

Thực hiện kế hoạch của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba trong BĐBP tỉnh năm 2024, ngày 22/4, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường THCS Vinh Giang (Phú Lộc) tổ chức “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam”.

Lan tỏa “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam”

TIN MỚI

Return to top