ClockThứ Năm, 12/09/2024 20:31

Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học

TTH.VN - Chiều 12/9, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Manulife Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà Trung thu cho 70 học sinh hiếu học, vượt khó.

Trao 209 suất học bổng Vallet cho học sinh, sinh viên xuất sắcNâng bước cho học sinh đến trườngThêm động lực cho học sinh Hương Thủy

 Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Trao yêu thương - vun đắp tương lai”, chương trình đã mang niềm vui và những phần quà thiết thực đến cho 70 học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh 40 suất học bổng, Manulife Việt Nam còn tặng 30 xe đạp, 70 cặp sách và những chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu để các em phá cỗ đêm trăng. Những món quà không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, tiếp sức cho các em học sinh theo đuổi con đường học tập và vun đắp tương lai. Tổng trị giá các phần quà khoảng 100 triệu đồng.

Bà Thái Thị Vinh, Giám đốc Cấp cao Khối Kinh doanh Bancassurance - Manulife Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc và xúc động khi được trao những món quà thiết thực đến các cháu học sinh hiếu học, vượt khó trong mùa Trung thu năm nay. Hy vọng những món quà này sẽ giúp các cháu có thêm động lực, vững bước trên con đường học tập. Với niềm tin giáo dục là chìa khóa để thay đổi cuộc sống, Manulife Việt Nam sẽ tích cực đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng hướng đến giáo dục để góp sức xây dựng tương lai tốt hơn mỗi ngày”.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Duy trì truyền thống hiếu học

Ngày 15/9 tại làng văn hóa Thanh Phước (Hương Phong, Hương Trà) diễn ra Lễ tuyên dương và phát thưởng dành cho học sinh, sinh viên trong tộc Phan Hữu đạt thành tích cao trong học tập do Ban Khuyến học của tộc tổ chức.

Duy trì truyền thống hiếu học
Cầu mong một mùa Trung thu ấm

Rộn ràng trống lân, lung linh đèn lồng và ấm áp những món quà nhỏ là trọn một mùa tết Trung thu của bao em nhỏ khắp mọi miền.

Cầu mong một mùa Trung thu ấm
Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên

Sáng 9/9, tại các trường: THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy) và THCS Hà Thế Hạnh (TX. Hương Trà), Hội đồng Phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia và thuốc lá trong học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên
Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế

Tối 8/9, Sở Du lịch phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Travel và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết trung thu truyền thống Huế”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện diễn ra trong bốn mùa của Festival Huế 2024, nhằm hưởng ứng lễ hội mùa thu - “Huế vào thu” của Festival Huế 2024.

Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế
Return to top