ClockThứ Sáu, 23/08/2024 15:31

Nâng bước cho học sinh đến trường

TTH.VN - Sáng 23/8, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng nhân dịp đầu năm học mới.

Thêm động lực cho học sinh Hương ThủyHơn 1,3 tỷ đồng tặng quà cho học sinh, sinh viên, người nghèo và xóa nhà tạm ở Phong ĐiềnTrao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khóTrao tặng 100 suất học bổng cho học sinh vùng lũ Phong Điền

 Những phần học bổng ý nghĩa giúp các em học sinh khó khăn vững bước đến trường

Với tên gọi “Tiếp sức đến trường – Trao bảo vệ, trọn an tâm”, chương trình đã mang đến những kiến thức hữu ích về đồng hành, bảo vệ quyền của trẻ em. Đồng thời, 15 chiếc xe đạp và 40 suất học bổng cũng đã được trao tặng đến 55 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Với tổng trị giá hơn 47 triệu đồng, “Tiếp sức đến trường – Trao bảo vệ, trọn an tâm” là chương trình thiết thực nhân dịp đầu năm học mới. Không chỉ kịp thời biểu dương, khích lệ tinh thần, hoạt động còn tiếp thêm động lực, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên.

Tin, ảnh: MAI HUẾ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học

Chiều 12/9, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Manulife Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà Trung thu cho 70 học sinh hiếu học, vượt khó.

Manulife trao 70 suất học bổng cho học sinh hiếu học
Niềm vui từ ngôi trường vượt khó

Năm học mới 2024 - 2025, Trường mầm non Xuân Lộc (huyện Phú Lộc) lại đón nhận nhiều tin vui khi được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Niềm vui từ ngôi trường vượt khó
Chuẩn bị tốt cho năm học đặc biệt

2024 - 2025 là năm học đầu tiên Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 được triển khai ở tất cả các lớp, cũng là năm Thừa Thiên Huế phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Ngành giáo dục nỗ lực thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ quan trọng của năm học, đóng góp những chỉ số phát triển giáo dục vào chỉ số chung của tỉnh.

Chuẩn bị tốt cho năm học đặc biệt

TIN MỚI

Return to top