ClockThứ Sáu, 11/11/2022 17:31

“Tiếp sức đến trường” cho 77 tân sinh viên khó khăn

TTH.VN - Chiều 11/11, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 77 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao trên 400 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu họcTặng 40 suất quà cho người dân biên giớiTrao 30 suất học bổng cho học sinh Phong Điền có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Ban tổ chức chương trình cùng nhà tài trợ tặng latop cho tân sinh viên thiếu thiết bị học tập

Mỗi suất học bổng được trao lần này trị giá 15 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 1,15 tỷ đồng do CLB “Tiếp sức đến trường” Thừa Thiên Huế tài trợ. Ngoài ra, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cũng tài trợ quà tặng, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty cổ phần tập đoàn Vinacam tài trợ 2 laptop cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn còn thiếu thiết bị học tập.

Bên cạnh các tân sinh viên ở Thừa Thiên Huế, chương trình còn trao học bổng cho 10 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Quảng Ngãi đang theo học tại Đà Nẵng và Huế.

Trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Đây là điểm trao thứ ba trong chương trình học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 dành cho tân sinh viên thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 552 của Báo Tuổi Trẻ. Chương trình học bổng năm 2022 của Báo Tuổi Trẻ dành cho hơn 1.000 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của cả nước với tổng kinh phí hơn 15 tỉ đồng.

Cũng trong năm 2022 này, chương trình “Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi Trẻ dành cho tân sinh viên còn được tổ chức trao theo các khu vực; miền Trung, Tây nguyên, Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long; các tỉnh, thành phía Bắc và Bắc Trung bộ.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top