ClockThứ Tư, 15/09/2021 15:44

Tiếp sức đến trường cho học sinh nông thôn

TTH.VN - Sáng 15/9, Trường THCS Nguyễn Hữu Đà (xã Quảng Vinh, huyện Quảng Điền) tổ chức lễ trao quà cho học sinh nhân dịp năm học mới.

Một cá nhân hỗ trợ 36 triệu đồng cho học sinh nghèoTặng hàng trăm suất quà cho các trường học ở A LướiTrao tặng quà cho học sinh nghèo và công an các xã ở huyện A LướiTrao 300 suất quà cho học sinh vùng khó khăn

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Trường THCS Nguyễn Hữu Đà đã trao 10 chiếc xe đạp, trị giá hơn 20 triệu đồng là quà của ông Trần Thanh Bình, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Được biết, ông Trần Thanh Bình, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy vốn là giáo viên Trường cấp 1 - 2 Quảng Vinh giai đoạn 1978-1981 (nay là Trường THCS Nguyễn Hữu Đà). Những phần quà trên là sự động viên, khích lệ các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách về với học sinh nông thôn

Đề án Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng năm 2020, định hướng đến năm 2030 và Đề án Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các thư viện, bảo tàng, nhà văn hóa, câu lạc bộ đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và triển khai về các trường học. Không chỉ các trường học trên địa bàn thành phố, mà ngay cả những trường ở nông thôn Thừa Thiên Huế cũng tổ chức các hoạt động về văn hóa đọc, tiêu biểu trong đó là Trường THCS Nguyễn Đăng Thịnh (Hương An, Hương Trà).

Đưa sách về với học sinh nông thôn
Return to top