ClockThứ Ba, 09/03/2021 11:15

Trao 300 suất quà cho học sinh vùng khó khăn

TTH.VN - Mỗi suất quà trị giá hơn 500 nghìn đồng bao gồm đồ dùng học tập và đồ dùng cá nhân thiết yếu trong cuộc sống.

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng “Ngày hội Biên phòng toàn dân”Món quà trên không đặc biệt nhân ngày 8/3Mang quà tết đến với học sinh có hoàn cảnh khó khănMang tết ấm đến người dân vùng lũ

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao quà cho học sinh nghèo

Sáng 9/3, đại diện nhà tài trợ JW Marriott, tổ chức AAV phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh trao tận tay 300 suất quà đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học số 1 Hương Xuân và Trường tiểu học số 1 Tứ Hạ (thị xã Hương Trà).

Đây là hoạt động nhằm chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo trải qua những trận lũ cuối năm 2020.

Dù không lớn nhưng những phần quà này giúp các em phấn đấu đạt kết quả cao hơn trong học tập và vươn lên trong cuộc sống.

Tại các điểm trao quà, lãnh đạo nhà trường bày tỏ lòng biết ơn đến nhà tài trợ, Hội Nhà báo tỉnh đã quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; đồng thời, hứa sẽ giúp học sinh sử dụng những phần quà đúng mục đích, hỗ trợ cho công việc học tập.

Tin, ảnh: L.Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học

Vui vẻ, hào hứng, bổ ích là những cảm nhận của những “du khách học trò” sau khi tham gia chương trình “Giáo dục di sản” (GDDS) do Bảo tàng Cổ vật cung đình (CVCĐ) Huế tổ chức.

“Giáo dục di sản”- học mà chơi, chơi mà học
Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

Ngày 4/5, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với Trường tiểu học Vinh Hiền (Phú Lộc) tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh. Dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Trung tâm tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn hàng hải khu vực 2, tặng 50 áo phao cho nhà trường.

Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh

TIN MỚI

Return to top