ClockThứ Tư, 27/07/2022 13:15

Trao 30 phần quà cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 27/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”.

Trao máy lọc nước sạch cho học sinh, tặng quà cho bệnh nhân nghèoTrao tặng quà tết cho các học sinh nghèo vượt khó và các hộ gia đình khó khănTặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnh

Trao tặng xe đạp cho học sinh con đoàn viên, người lao động nghèo, khó khăn

Chương trình đã trao 7 xe đạp, trung bình mỗi xe trị giá 1,5 triệu đồng và 23 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh là con đoàn viên, người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Nguồn kinh phí các phần quà được LĐLĐ TP. Huế quyên góp vận động cán bộ đoàn viên công đoàn, người lao động và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Những phần quà là nguồn động viên, khích lệ và tiếp thêm động lực giúp các em phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời, phần nào giúp đoàn viên, người lao động vơi bớt áp lực về kinh tế gia đình, chuẩn bị hành trang cho các em bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024
Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP. Huế

Sáng 21/1, UBND TP. Huế tổ chức lễ tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng (CSCC) tại khu vực trung tâm thành phố. Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; lãnh đạo tỉnh, TP. Huế và các sở, ban ngành.

Tái khởi động hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại TP Huế

TIN MỚI

Return to top