ClockThứ Sáu, 02/12/2022 17:34

Trao 344 suất học bổng từ Quỹ Thiện Tâm cho học sinh, sinh viên vượt khó

TTH.VN - Ngày 2/12, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (tập đoàn Vingroup) trao 344 suất học bổng cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trao 64 suất học bổng cho học sinh vượt khóQuỹ Tấm lòng vàng – Đại Nam traohọc bổng cho học sinh nghèo Thừa Thiên HuếTrao 650 suất quà cho những người kém may mắn“Chắp cánh ước mơ”Quỹ Thiện tâm trao 222 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu tại buổi lễ

Mỗi suất học bổng trị giá từ 500.000 đồng – 700.000 đồng dành cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt kết quả học lực khá, giỏi năm học 2022-2023. Đối với sinh viên hệ cao đẳng, đại học được tài trợ học phí chính theo phiếu thu/ biên lai thu học phí có xác nhận của nhà trường nhưng không vượt quá 20 triệu đồng/năm học.

Trong số các hồ sơ được lập năm nay, có 255 hồ sơ duy trì gia hạn và 89 hồ sơ lập mới. Nếu đáp ứng đủ các điều kiện, các em đều được xét nhận học bổng các đợt tiếp theo.

Với mức hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng mỗi năm, học bổng từ Quỹ Thiện Tâm góp phần duy trì con đường đến trường cho nhiều học sinh, sinh viên khó khăn; giúp gia đình các em giảm bớt gánh nặng trên hành trình chinh phục tri thức.

Tin, ảnh: L.TUỆ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Chế biến trà từ hoa sim

Từ việc nghiên cứu đề tài tham dự cuộc thi khoa học – kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học, nhóm học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn đã chế biến trà túi lọc từ hoa sim, một sản phẩm độc đáo từ nguồn nguyên liệu địa phương.

Chế biến trà từ hoa sim

TIN MỚI

Return to top