ClockChủ Nhật, 18/10/2015 16:14

Quỹ Tấm lòng vàng – Đại Nam traohọc bổng cho học sinh nghèo Thừa Thiên Huế

TTH - Sáng 18/10, 13 học sinh, sinh viên là con cán bộ công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) tại các cấp công đoàn trực thuộc LĐLĐ tỉnh có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập được nhận học bổng “Tấm lòng vàng – Đại Nam”, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Đây là hoạt động được Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao động và Công ty CP Đại Nam tổ chức nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đoàn viên, CNVCLĐ.

HẢI THUẬN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Return to top